Thứ Hai, 23 tháng 3, 2020

Nấm Chaga

Nấm chaga là một loài nấm tự nhiên rất quý hiếm chỉ mọc ở những cây Bulo, loại cây sống trong môi trường nhiệt độ dưới -45 độ C. Một số nơi có thể tìm thấy loại nấm này có thể kể đến là vùng núi ChangBaiShan phía Đông Bắc Trung Quốc, đảo Hokkaidou Nhật Bản, Siberia và một số vùng tại Bắc cực. Tác dụng chính của Chaga là hỗ trợ điều trị cho người bệnh ung thư, nhất là những bệnh nhân phải dùng hóa trị và xạ trị. Với hơn 215 loại chất dinh dưỡng có trong thành phần đây cũng được xem là loại dược thảo giúp cơ thể nâng cao sức đề kháng, chống đỡ các loại bệnh tật.
nam chaga la gi
Tùy vào mỗi quốc gia mà Chaga được gọi tên khác nhau. Người Nga đặt tên cho nó là “nấm mộng hoàn” “hoặc kim cương rừng”. Người Trung Quốc gọi là “linh chi Hoàng đế” vì khi xưa các vị vua Trung Hoa thường dùng loại thức uống từ loại nấm này. Người Nhật thì gọi là Baihuaer. Còn người Mỹ lại thích dùng từ “Quà tặng của chúa”. Tên gọi khoa học của Chaga là Inonotus Obliquus. Ít người nhớ được cái tên này.
Có thể bạn chưa biết như phần lớn nguyên nhân sinh ra bệnh trên cơ thể con người chúng ta đều xuất phát từ một thứ. Đó chính là gốc tự do. Sự giải phóng các gốc tự do là nguyên nhân của sự peroxy hóa lipid và AND, gây tổn hại màng tế bào. Gốc tự do còn là nguyên nhân đẩy mạnh quá trình oxy hóa kéo theo quá trình lão hóa. Các bộ phận, tế bào khi bị lão hóa thì các hoạt động chức năng sẽ bị suy yếu từ đó sinh ra bệnh tật.
thuoc ho tro tim mach

Hiện tại con người đã có thể nuôi cấy nam chaga để sử dụng bằng một số loại men đặc biệt.
Trong Chaga có chứa một chất gọi là Endo-Polysaccharid. Là thành phần hoạt tính có khả năng chống lại các khối u tế bào. Chất này được tinh chế bằng sắc kí trao đổi ion qua cellulose-DEAE và sắc kí thẩm thấu gel. Phân tích hóa học cho thấy Endo-Polysaccharid tinh chế là Alpha-Fucoglucomannan có trọng lượng phân tử khoảng 1000 KDa. Alpha-Fucoglucomannan tác động lên hệ thống miễn dịch từ đó ngăn ngừa sự phát triển của khối u. Tại một số quốc gia nấm Chaga đã được sử dụng trong ngăn chặn và điều trị ung thư lâm sàng.
Thuốc hỗ trợ tim mạch
                               Giá: 720.000 VNĐ

Thành phần hóa học của nấm Chaga:
  • Polisacchrid đa đường.
  • Chất xơ phong phú.
  • Sắc tố đen.
  • SOD.
  • Vitamin
  • Acid Betulinic.
  • Cellulose
  • Đường glucan β,
  • Chất dinh dưỡng thực vật Phytonutrients
  • Khoáng chất: Ge, Ba, Sn, Au, Mo, Zi, Sr, Zn, Cu, Ni, Co, Fe, Cr, Va, Ti, Ca, K, P, Si, Al, Mg…
Ngoài ra, các thành phần như acid trametenolic, polyphenolic, steroid, inotodiol, triterpenoid, lanosterol và ergosterol cũng có một số tác dụng như kháng virus, kháng nấm, giảm glucose máu, bảo vệ gan và kháng ung thư. Những chất này đều được chiết xuất từ màng cứng của nam Chaga.

Cách dùng: Ngày 3 lần, mỗi lần 1 viên
Chú ý:
  • Phụ nữ có thai, cho con bú hoặc người có tiền sử rối loạn chuyển hóa glucose tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi dùng.
  • Để xa tầm tay trẻ em
Thông tin liên hệ:
Hotline: 0188 681 7878 – Ms. Phương