Thứ Năm, 11 tháng 7, 2013

Nam Chaga, còn gọi là Pilat, tên khoa học Inonotus obliquus

Nam Chaga, còn gọi là Pilat, tên khoa học Inonotus obliquus (hay Poria obligua = Polyporus obliquus) thuộc họ nấm Polyporaceae. (Inos = sợi, fiber; noton = phía sau lưng; oblique = có những bên không bằng nhau). Nấm có dạng một khối đen, cứng, không có chân, mọc bám thành đám trên thân các cây như birch, elm, alder.. nhìn xa như thể cây bị cháy xém tại chỗ nấm mọc.
Thuốc hỗ trợ tim mạch
Nấm CHAGA có thành phần chủ yếu gồm Polisacchrid đa đường, sắc tố đen, chất xơ phong phú, chất dinh dưỡng thực vật Phytonutrients, SOD, vitamin, đường glucan β, Betulinic Acid, cellulose, các nguyên tố vi lượng sau:B, Mg, Al, Si, P, K, Ca, Ti, Va, Cr , Fe, Co, Ni, Cu, Zn, Sr , Zi , Mo, Au, Sn, Ba, Ge, tổng cộng có hơn 215 thành phần quý. Hoạt tính Endo-polysaccharid từ Chaga có khả năng giúp ngăn ngừa các khối u tế bào phát triện. Hơn nữa, thành phần Alpha-fucoglucomannan được chiết xuất từ sợi nấm này có thể ức chế sự phát triển của khối u nhờ cơ chế tác động trên hệ phòng thủ miễn dịch thể dịch.

Trong Nấm Chaga chứa đựng rất nhiều thành phần hóa học khác nhau. Nhưng cho đến tận bây giờ, nó có nhiều thành phần tốt cho sức khỏe hơn những gì các nhà khoa học có thể biết. Các thành phần khoáng chất đã được biết đến bao gồm: sắc tố, toripelleid, hurabonoid, axit argarichy và inocitol. Những thành phần này có thể ngăn ngừa hoặc loại trừ một số loại tế bào ung thư. Cho đến nay vẫn còn có nhiều bí ẩn đối với loài nấm Chaga này.
>>>nam chaga mua o dau?
Mặc dù vậy, những dưỡng chất và khả năng kháng virus tuyệt vời trong nấm Chaga đã được chứng minh có nhiều tác động tích cực trong việc điều trị bệnh tiểu đường, tim mạch, ung thư, đồng thời còn mở ra một hướng đi mới đầy triển vọng về các phương pháp điều trị bệnh AIDS một cách hiệu quả hơn.