Thứ Tư, 24 tháng 7, 2013

nam giới độc thân bị ung thư da rất dễ tử vong

Tế bào ung thư trong bệnh ung thư da phát triển với tốc độ rất nhanh , ung thư da là một trong những loại ung thư nan y nhất.
>>> nam chaga
Các nhà khoa học tại Thụy Điển đã nhận ra mối giao tiếp giữa trạng thái hôn phối và tỷ lệ tử vong ở nam giới khi bị ung thư da , tế bào ung thư hắc tố da ác tính.
Các nhà khoa học đã thông kê 30.000 bệnh nhân u hắc tố dựa trên các yếu tố như đặc điểm khối u , giới tính , vị trí khối u trong cơ thể , Cuối cùng mang lại khá bất thần , nam giới sống độc thân có thời gian sống ngắn hơn , từ lúc phát hiện bệnh này , vì hay phát hiện bệnh ở gian đoạn cuối. Trong Học hỏi này các nhà khoa học đã tiến hành Học hỏi nam giới ở mọi lứa tuối , mà không quan tâm tới hoc vấn và nơi ở.
Các nhà nghiên cứu cũng nhận thấy phụ nữ lớn tuổi sống độc thân hay được chẩn đoán bệnh ở gian đoạn muộn , nhưng phụ nữ trẻ độc thân không như vậy.
U hắc tố da có thể chữa khỏi nếu khối u được cắt bỏ toàn bộ trước khi các tế bào ung thư di căn.Với khối u hắc tố da ác tỉnh được phẫu thuật sớm thì tỷ lệ sống là trên 90 %. Tuy nhiên , bệnh nhân ở gian đoạn cuối , tiên lượng khá dè dặt. Vì vậy , chẩn đoán sớm là thực sự cần thiết
Từ đó các nhà khoa học khuyến cáo công chúng cần quan tâm tới việc phát hiện bệnh sớm ở nam giới đặc biệt là những người già độc thân để có thể sớm điều trị khi mắc những bệnh nguy hiểm.
thông báo nấm Chaga
Nấm chaga là một loại nấm ở vùng xứ lạnh , đặc biệt chứa các khoáng vật thiên nhiên như đồng , canxi , kali , mangan , kẽm và sắt.
Thuốc hỗ trợ tim mạch
Đặc trưng mà người ta Đoái đến nó nhiều nhất đó là chất chống oxy hóa siêu mạnh. Chính bởi thế mà nó được vận dụng nhiều trong điều trị bệnh ung thư , chưa hết loại nấm chaga này còn có thể giúp bạn tăng cường hệ miễn dịch cực kỳ tốt , do đó mà mới đây nó đang được thí nghiệm trong điều trị bênh AIDS