Thứ Tư, 15 tháng 10, 2014

Để cải thiện khả năng sinh lý, các quý ông nên sử dụng 18 viên Tảo Mặt trời Spirulina Gold Plu

“Bản lĩnh đàn ông” luôn là thứ được đàn ông rất coi trọng. Tuy nhiên, chẳng may, nhiều quý ông không đủ sức để làm hài lòng một nửa của mình.
>>nam chaga
Nguyên nhân có thể do thể trạng hoặc gen di truyền. Nhưng những yếu tố khách quan đó chỉ là một phần nguyên nhân của chứng “bất lực”. Cùng là con người,nếu giữ gìn sức khỏe thì làm gì cũng sẽ tốt còn nếu không thì hậu quả thật không thể đoán trước được. Chính vì thế, để “tăng cường sinh lực” các quý ông nên chú ý tới thói quen sinh hoạt cũng như chế độ ăn uống của mình. Dưới đây là một vài nguyên nhân phổ biến dẫn đến suy giảm sinh lực ở những đấng mày râu.
Không tập thể dục
Tập thể dục đều đặn vốn được biết đến là một trong những phương pháp giúp duy trì sức khỏe một cách tốt nhất. Từ người già cho đến người khỏe, người bệnh cho đến những công dân khỏe mạnh, tập thể dục giúp tăng cường quá trình trao đổi chất và giữ cho các bộ phận trong cơ thể hoạt động một cách hiệu quả hơn.
Không những thế, một nghiên cứu cho thấy những quý ông lười biếng, hay “nằm ườn” thay vì vận động có thể khiến “cậu nhỏ” dễ rơi vào tình trạng liệt dương.
Lạm dụng chất kích thích
Cảnh báo người uống nhiều rượu
Rượu, bia luôn là bạn thân của đấng mày râu. Tuy nhiên “bạn thân” chưa chắc đã là “bạn tốt”. Một chút chất kích thích trong rượu bia có thể giúp những quý ông thêm phần hung phấn và “làm việc” hiệu quả hơn. Tuy nhiên, nếu nạp quá nhiều những chất kích thích này vào cơ thể, “cậu nhỏ” có thể dần dần bị bất lực.
Chế độ ăn uống nghèo nàn
Ngoài những thức uống chứa hàm lượng chất kích thích cao như rượu bia có thể gây liệt dương và bất lực, một chế độ ăn không hợp lý cũng có thể là nguyên nhân của vấn đề này. Nếu các quý ông vẫn tiếp tục nạp vào cơ thể lượng chất béo bão hòa cao bằng việc ăn nhiều đồ chiên rán, chất béo đó có thể khiến động mạch bị thu hẹp, làm giảm lưu lượng máu đến bộ phận sinh dục. Điều này không chỉ gây liệt dương mà còn có thể gây rối loạn cương dương.
Có một loại thực phẩm trong tự nhiên, hỗ trợ rất tốt cho nam giới bị yếu sinh lý, cải thiện tình trạng mãn dục nam do tuổi tác, là Tảo Mặt trời Spirulina Gold Plus. Tảo Spirulina là một loại thực vật tự nhiên, có chứa hơn 100 vi chất dinh dưỡng, với hàm lượng dinh dưỡng cao, đầy đủ: đạm (70%), tất cả các chất khoáng, vitamin cần thiết cho cơ thể và các chất chống oxi hóa… giúp:
 Tăng khả năng sản sinh nội tiết tố testosteron nhờ bổ sung một lượng lớn khoáng chất kẽm – loại khoáng chất quan trọng để sản sinh ra hóc môn nam mà đa số người Việt Nam bị thiếu (Theo số liệu của Viện dinh dưỡng Quốc gia 2009).
 Tăng cường hoạt động của hệ thần kinh giao cảm, giảm stress, mệt mỏi khi “lâm trận” nhờ các các vitamin nhóm B tự nhiên (từ B1-B12) và 2 axitamin giúp an thần cho hệ thần kinh là Tryptophan và Phenylalanin nhờ vậy kéo dài được thời gian cương cứng.
 Tăng cường sự dẻo dai của cơ bắp nhờ hàm lượng đạm cao, được cấu thành từ 18 trong tổng số 20 axitamin thiết yếu
 Tăng cường sức khỏe tổng thể cho đấng mày râu ,đặc biệt những người lớn tuổi sức khỏe suy giảm, bắt đầu quá trình mãn dục nam, từ đó làm giảm khả năng sinh lý, nhờ nguồn dinh dưỡng tự nhiên, hoàn hảo. 
>>>cay an xoa tri benh gan
 Hỗ trợ hoàn hảo cho nam giới bị tiểu đường, phải ăn kiêng, thiếu chất, thiếu kẽm làm suy giảm khả năng sinh lý.
 

Thuốc hỗ trợ tim mạch
Để cải thiện khả năng sinh lý, các quý ông nên sử dụng 18 viên Tảo Mặt trời Spirulina Gold Plus hàng ngày, ít nhất trong 2 tháng, Sau đó, nên duy trì 6 – 12 viên Tảo Mặt trời mỗi ngày để luôn giữ tốt phong độ.Kiên trì uống Tảo Mặt trời Spirulina Gold Plus hàng ngày, kết hợp với chế độ sinh hoạt khoa học: giảm rượu bia, chất kích thích, các đồ ăn cay nóng, nhiều dầu mỡ, tập thể dục thường xuyên… chắc chắn các quý ông sẽ cải thiện được sức khỏe tình tình dục an toàn, và lâu dài.