Thứ Tư, 1 tháng 10, 2014

Kế hoạch tìm dáng vóc thon gọn của một nàng béo

Câu nói “Nhất dáng nhì da” là câu nói chỉ ra Các quy định đánh giá một người nữ giới đẹp. Theo ý câu này có tức là một người đẹp là một người sở hữu dáng vóc thon gọn và làn Giống người trên địa cầu mịn. Còn những người thừa cân , béo phì thì từ trước đến giờ luôn bị liệt vào cơ giới phải chuẩn mực của sắc đẹp.
>> nam chaga
Chính bởi thế tôi muốn mình có sự đổi thay. Không muốn giữ cái cơ thể béo ú xấu xí nữa. Tôi phải Bắt đầu làm , phải giảm cân. Đó là những điều chị T.H ( Đà Nẵng ) chia sẻ.

Dưới đây là những bí quyết mà chị H đã vận dụng trong hành trình giảm cân của mình:
suy nghĩ 30 giấy trước khi ăn một món nào đó
quá khứ tôi rất thích các món ăn dầu mỡ và đồ ngọt. Tôi ăn chúng bất luận khi nào thấy đói. Nhưng khi bắt đầu kế hoạch giảm cân , trước khi ăn bất luận món gì , tôi đều cân nhắc khoảng 30 giây xem món đó có tốt không? ảnh hưởng thế nào đến Cuối cùng giảm cân của mình? Từ đó khi gặp các món nhiều dầu mỡ và đồ ngọt tôi lại gắng gỏl tránh xa. Nếu quá đói , tôi thường dụng trái cây như chuối , bưởi , dưa hấu , cam…để giải quyết con thèm ăn. Và đây là tuyển trạch đúng đắn.
Chỉ ăn no 80%
Lúc trước , một bữa ăn tôi ăn ít nhất là 5 chén cơm. Nhưng khi bắt đầu giảm cân , tôi chỉ ăn độc nhất 1 chén. Vậy là đủ cung cấp năng lượng cho cơ thể. Có thể lúc đầu sẽ rất khó khăn , nhưng nghĩ về Cuối cùng nên tôi đã gắng gỏl hơn. Dần thì tôi cũng quen được với việc này.
Nhai kĩ và không ăn nhanh Ấy là bí quyết để giúp tôi có cảm giác no hơn , ít thèm ăn hơn. Nguyên nhân của sự tăng cân vô tội vạ là việc ăn nhanh , ăn nhiều khiến năng lượng nạp vào cơ thể thừa thải. Hãy gắng gỏl chỉ ăn no 80% trên một bữa ăn và nhai kĩ trong quá trình ăn. Chính điều này đã xúc tiến tôi giảm cân thành công.
Biết lựa chọn thực phẩm
Nhưng khi quyết định giảm cân tôi đã cân nhắc rất kĩ khi lựa chọn thực phẩm. Tôi không còn có thị hiếu ăn nhiều thực phẩm dầu mỡ , đồ ngọt nữa , mỗi lần vào siêu thị cái đầu tiên mà tôi thường làm đó là mua nhiều rau , củ , quả , trái cây. Chính nhờ sự cân nhắc trong việc lực chọn thực phẩm đã giúp tôi lấy lại vóc dáng như mong đợi.
Sử dụng nước uống giảm cân The Hollywood 48-Hour Miracle Diet
Đây là loại nước uống tạo bước đệm , bước đầu cho quá trình giảm cân của tôi. Khi bắt đầu giảm cân tôi đã dùng 1 chai The Hollywood 48-Hour Miracle Diet. Một chai được chia làm 8 phần nước uống và nhiệm vụ của tôi là dùng hết số nước này trong vòng 2 ngày. Tôi dành ra 2 ngày cuối tuần để làm việc này. Ngoại giả , để tăng hiệu quả tôi chỉ uống 8 ly nước mỗi ngày và không tiêu hóa được thụ bất kỳ thực phẩm nào trong vòng 2 ngày đó. Kết quả là tôi giảm được 2 cân trong vòng 2 ngày.
 >>>>xao tam phan
Sau khi dùng 1 chai The Hollywood 48-Hour Miracle Diet tôi tiếp kiến thực hành những việc sau để duy trì cân nặng như mong muốn: ăn trái cây và rau quả và cắt giảm các loại thịt , đường , dầu , bột mì , sữa , và các loại thực phẩm béo , tập thể dục 30 phút mỗi ngày năm ngày một tuần , không ăn sau 6 giờ tối. Và tiếp kiến như vậy , cứ một tháng tôi lại dành 2 ngày ra để dùng sản phẩm này cho đến khi đạt được cân nặng như mong muốn.
Nhờ các quy tắc tam suất trên giờ đây tôi đã sở hữu được thân thể thon gọn , cân đối và không còn lo âu sẽ bị tăng cân trở lại. Hãy hành động ngay nếu bạn muốn thay đổi như tôi.