Thứ Ba, 26 tháng 7, 2016

Ẳn lạc mang lợi cho sức khỏe tim

Trong khoảng tác dụng giữ cho trái tim khỏe mạnh tới cung ứng phổ thông dưỡng chất cho thân thể và giảm nguy cơ mắc bệnh động mạch, kiểm soát béo phì, đậu phộng thực sự có phổ thông lợi ích sở hữu sức khỏe con người.
Ngoài hàm lượng chất béo không no đơn, đậu phộng cũng cất những chất dinh dưỡng khác như vitamin E, folat, protein và mangan giúp tăng cường sức khỏe tim mạch.
một đôi nghiên cứu cách đây không lâu chỉ ra rằng hạt cây họ đậu thơm ngon này cũng giàu chất chống oxy hóa và nữ giới ăn ít ra một phần khoảng 28g đậu phộng hoặc bơ đậu phộng mỗi tuần giảm 25% nguy cơ bị sỏi mật.
Người ta sở hữu thể duy trì dùng đậu phộng thường xuyên bằng cách thức thay thế bơ bằng đậu phộng hoặc cho hạt rang vào món sa lát và món khai vị.
Chuyên gia về sức khỏe cho biết có một hiểu lầm nhiều về việc ăn các loại hạt.
mặc dầu các cái hạt được cho là đem lại phổ quát lợi ích bảo kê tim và phổ quát người tránh ăn chúng vì lo sợ tăng cân. thực tại là các người ăn các chiếc hạt ít ra hai lần mỗi tuần mang ít nguy cơ bị nâng cao cân hơn những người ko ăn. bên cạnh đó, trước khi bổ sung đậu phộng vào chế độ ăn, trước tiên cần rà soát xem tiền sử gia đình bạn có bị dị ứng với đậu phộng. Dị ứng đậu phộng mang thể gây tử vong nếu ko được xử trí thích hợp và kịp thời.
BS Cẩm Tú / Univadis