Chủ Nhật, 24 tháng 7, 2016

Nên ăn gì để đề phòng gan nhiễm mỡ?

Gan nhiễm mỡ là bệnh thường gặp ở gan sở hữu thể gây biến chứng nghiêm trọng, trong đó mang bệnh xơ gan. cho nên, cần lưu ý ăn những thực phẩm sau đây giúp dự phòng gan nhiễm mỡ hiệu quả
>>>> nam chaga
Cà rốt. Cà rốt chứa flavonoid thực vật và beta-carotene giúp kích thích chức năng gan.
Bông cải xanh. Bông cải xanh giúp phân phối những enzym trong gan. những men này giúp đẩy độc tố trong khoảng gan và do đó ngăn phòng ngừa sự tích tụ của chất béo.
Trái bơ. Bơ là một mẫu thực phẩm giúp sản xuất glutathione. Glutathione giúp cái bỏ những chất độc hại trong khoảng gan.
Táo. Táo chứa hóa chất giúp làm cho sạch chất độc hại trong thân thể, bởi vậy làm cho sạch gan và ngăn phòng ngừa sự tàng trữ mỡ trong gan.
Dầu ô liu. Bổ sung dầu ô liu vào thức ăn hàng ngày giúp mẫu bỏ các chất độc hại ra khỏi cơ thể. bởi thế, nó giúp ngăn ngừa các chất béo tàng trữ trong gan.
Quả óc chó. Quả óc chó giàu axit amin arginine giúp gan giải độc amoniac. Quả óc chó chứa glutathione cao và hàm lượng axit béo omega-3 cao. Ẳn quả óc chó có thể giúp ích cho giai đoạn giải độc gan.
Bưởi. Bưởi rất giàu vitamin C và đựng lượng lớn chất chống oxy hóa. Chúng giúp làm sạch và giải độc gan trong khoảng những chất gây ung thư.