Thứ Ba, 16 tháng 8, 2016

Rau má, vị thuốc rẻ tiền tương trợ điều trị bệnh gan

Là thực phẩm thân thuộc, phải chăng tiền, rau mang lại phổ quát lợi ích như bổ dưỡng sức khỏe, giải nhiệt và cũng là vị thuốc hỗ trợ điều trị bệnh gan

>>>> nam chaga
Trong rau má mang đựng những glucozid như centelloside, asiaticoside… những saponin như madasiatic axit, brahmic axit, cộng sở hữu 1 số chất khác. phổ quát nghiên cứu cho biết rau má có khả năng an thần rất hiệu quả.
Trong dân gian, rau má với vị khá đắng, tính mát, không độc. Được sử dụng khiến bài thuốc giúp chữa một số bệnh như lở loét, kháng viêm, trị mụn nhọt, sốt,hạ áp huyết, chống lại các cơn co thắt, hồi phục vết thương nhanh lành.
Rau má còn là vị thuốc dân gian tương trợ bệnh gan, giúp giảm nhanh triệu chứng trong thời gian ngắn.
Điều trị viêm gan, có triệu chứng vàng da: dùng 30 tới 40g rau má hãm cùng có nước trong vòng 15 đến 20 phút. Sau đấy pha nước mang khoảng 30g đường phèn. Uống nước này như trà hàng ngày.
Trị viêm gan cấp tính: Lấy rau má tươi 150g đem sắc cùng có 500ml nước, đun cho cạn còn 1 nửa thì chia ra làm 2 lần uống trong ngày lúc đói bụng. không những thế, ví như muốn đậm đà hơn có thể pha cộng với chút tuyến phố phèn.
Giải độc gan: Rau má 50g, râu ngô 20g. hai nguyên liệu này đem rửa thật sạch, sau đó sắc mang 150ml nước rồi cô lại còn khoảng 50ml. Uống một ngày hai lần. Chỉ cần ứng dụng trong vòng 30 ngày sẽ đem tới hiệu quả bất ngờ. Đây là bài thuốc giúp mát gan, trị da vàng sạm, bàn tay hot.
Cũng nên nhớ rằng để giúp bệnh thuyên giảm chóng vánh. Bạn cũng cần phải chú ý vun đắp một chế độ dinh dưỡng thật hợp lý, từ bỏ thói quen hút thuốc lá, dùng rượu bia thường xuyên, ăn thật nhiều rau xanh và tập luyện thể dục thể thao đều đặn thì mới có hiệu quả nhanh được.