Thứ Tư, 31 tháng 8, 2016

Bí kíp giảm nguy cơ sẩy thai

Theo Con số, mang đến 20% số ca sẩy thai xảy ra khi thai nhi mới ở dưới 20 tuần tuổi.
xuất xứ của sẩy thai thì với tất cả và trong 1 số trường hợp còn chẳng thể xác định được cội nguồn. tuy nhiên, ví như mẹ bầu với hầu hết tri thức coi sóc thai kỳ và với lối sống lành mạnh, thì sẽ giảm thiểu được tối đa nguy cơ này.
Dưới đây là các bí kíp nhỏ giúp giảm nguy cơ sảy thai:
Chú ý tới chế độ ăn uống
lúc với thai, cần sở hữu chế độ dinh dưỡng cân đối, uống bổ sung viên sắt và axit folic để giảm thiểu thiếu máu và thiếu axit folic, vì đây là một trong nguyên nhân dẫn đến suy dinh dưỡng và gây sẩy thai. Việc bổ sung dinh dưỡng nên được thực hành ngay từ trước lúc sở hữu thai bởi vậy chị em nên đồ mưu hoạch cho việc bầu bí trước trong khoảng 3-6 tháng.
hạn chế chất kích thích
Chưa có một bằng cớ kỹ thuật nào chứng tỏ rượu an toàn mang nữ giới mang thai, đặc trưng là ở phụ nữ với thai 3 tháng đầu khi tất cả những phòng ban quan trọng của bé đang hình thành.
hạn chế chuyển di mạnh
các môn thể thao ưa chuyển động mạnh hoặc rơi từ trên xuống cần phải được cẩn trọng. phải chăng nhất là bạn nên bảo kê phần bụng thấp nhất cho đến cuối thai kỳ.
Khám thai định kỳ

Nên đi khám thai định kỳ tại hạ tầng y tế mang chuyên khoa sản. nếu như phát hiện bất thường như hở eo tử cung, bác sĩ sẽ mang chỉ định khâu vòng eo cổ tử cung sớm (tuần lễ thứ 14-15 thai kỳ) để giảm thiểu sẩy thai. Đây là thủ thuật khá đơn thuần, bệnh nhân không hề nằm viện lâu. Việc khám thai định kỳ cũng giúp bác sĩ sớm phát hiện các bất thường có thể xảy ra với mẹ bầu và kịp thời xử trí.
Giữ vệ sinh cá nhân
Nên giữ vệ sinh tư nhân và vệ sinh giao phối vì hiện trạng nhiễm khuẩn âm đạo, tử cung cũng là nguồn gốc gây sẩy thai.
ko tự ý dùng thuốc
Bà bầu ko tự ý tiêu dùng thuốc, cho dù là thuốc cảm thường ngày hoặc thuốc bổ. khi tiêu dùng thuốc cần với sự hướng dẫn của thầy thuốc.
Chú ý độ tuổi mang thai
Theo giới chuyên môn, nguy cơ sẩy thai gia nâng cao theo độ tuổi. Theo Hiệp hội Sản khoa Mỹ, các nữ giới tuổi từ 35 – 45 đối diện với sự gia nâng cao từ 20-25% nguy cơ bị sẩy thai. Trong bỗng nhiên có giải pháp nào để kéo giảm nguy cơ sẩy thai do tuổi của người mẹ ảnh hưởng tới thời kỳ thai nghén, chị em được khuyến khích nên mang thai trước 35 tuổi.