Chủ Nhật, 4 tháng 9, 2016

Tự chế thức uống phòng ngừa ung thư vô cùng hiệu quả

Bằng các vật liệu quen thuộc dễ tìm như mật ong và baking soda, bạn cũng sở hữu thể tự chế biến thức uống có tác dụng ngăn ngừa và hỗ trợ điều trị ung thư hiệu quả
Ung thư là căn bệnh nghiêm trọng bắt nạt dọa tính mệnh con người trên toàn cầu. Ung thư là hiện trạng phân chia bất thường của những tế bào dẫn đến phá hủy các mô và cơ quan một bí quyết trầm trọng. gần đây, rộng rãi người đã quan tâm tới việc phòng bệnh hơn trị bệnh, chủ động tậu ra những cách ngăn ngừa và thậm chí điều trị ung thơ từ khi không.
vừa qua, 1 số nhà kỹ thuật trên toàn cầu vừa chỉ dẫn công thức pha trộn các thành phần trong khoảng bỗng dưng giúp ngăn đề phòng, điều trị ung thư 1 bí quyết hiệu quả.
Thành phần:
  • một muỗng canh baking soda.
  • hai muỗng cà phê mật ong.
Phương pháp:
Đổ hai thành phần trên vào 1 chiếc nồi hoặc chảo nóng, thêm 1 ít nước và đun hot trên lửa nhỏ khoảng 5 phút. Múc hổ lốn này vào một loại cốc, uống lúc còn ấm trước bữa ăn vài giờ.
mẫu thuốc tự dưng được khiến trong khoảng baking soda và mật ong được cho rất hiệu quả trong việc điều trị ung thư. Nó có tác dụng phá hủy các tế bào ung thư.
Cả baking soda và mật ong rất giàu chất dinh dưỡng và chất chống oxy hóa mang thể phân hủy, khiến cho suy yếu những tế bào gây ung thư. Nó còn với khả năng xoá sổ vi khuẩn thâm nhập vào cơ thể do tế bào ung thư gây ra.