Thứ Sáu, 10 tháng 2, 2017

Lý do nên cân kể khi ăn giết mổ đỏ

Những mẫu động vật được tiêm homron và kháng sinh sở hữu hại sở hữu thể là lý do khiến cho chúng ta phải cân kể khi tiêu dùng làm thịt của chúng. Dưới đây là các lý do khiến bạn nên cân kể lúc ăn thịt đỏ:
>>>>nam chaga

1. giết thịt đỏ đựng đa dạng chất béo bão hòa

giết mổ đỏ khái quát đựng rộng rãi chất béo bão hòa và nó khiến cho gia tăng nguy cơ mắc bệnh tim mạch.

hai. giết thịt đỏ khiến cho tăng hàm lượng cholesterol

làm thịt đỏ cất acetat và các chất này lúc được sử dụng sẽ khiến gia nâng cao hàm lượng cholesterol trong thân thể. bởi thế, làm thịt đỏ ko rẻ cho sức khỏe.

3. Dẫn tới ung thư đại tràng

giết đỏ cất các hợp chất ung thư, nó giàu hàm lượng protein và cần phổ biến thời kì hơn để tiêu hóa. Điều này cho phép những hợp chất chống ung thư gây thương tổn thành ruột và đây là bước đầu dẫn tới ung thư ruột già.
thịt đỏ

4. giết mổ đỏ gây béo phì

giết đỏ cất phổ quát chất béo, calo và những chất béo bão hòa, nó dẫn đến nâng cao cân và béo bụng.

5. Gây tiểu con đường

giết thịt đỏ làm cho tăng nguy cơ lớn mạnh tiểu trục đường týp hai do đựng hàm lượng cao chất béo bão hòa. Nó cũng làm nâng cao sức đề kháng insulin của cơ thể và làm thân thể khó điều chỉnh đường huyết.

6. ảnh hưởng hệ tiêu hóa

Vì cần rộng rãi thời kì để tiêu hóa thịt đỏ trong đường tiêu hóa do hàm lượng protein của nó cao, giết mổ đỏ bị phân hủy trong tuyến đường tiêu hóa. Điều này dẫn đến sự sản sinh các độc tố gây hại và những amin tiêu diệt các vi khuẩn lành mạnh trong tuyến đường ruột. Nó dẫn tới những vấn đề sức khỏe nguy hiểm như hội chứng viêm ruột, táo bón, co rút, trĩ và phổ quát vấn đề khác

7. tác động tới thăng bằng hormon

Tiêm hormon, được tiêm vào thân thể để đẩy nhanh tốc độ tăng trưởng và sinh sản mang thể gây ra phổ quát rối loạn trong cơ thể. Nó dẫn tới mất thăng bằng hormon và 1 số tình trạng sức khỏe như dậy thì sớm ở trẻ.

8. Dẫn tới bệnh Alzheimer

giết mổ đỏ đựng phổ biến sắt và có liên quan đến bệnh Parkinson và Alzheimer. dư thừa sắt mang thể còn thúc đẩy phản ứng của gốc tự do gây hại và stress oxy hóa.

9. Tạo ra những bệnh tự miễn

Hệ miễn dịch bảo kê thân thể chống lại phần lớn các bệnh và nhiễm trùng. Vì protein động vật tương tự với của người, dần dần, thân thể không thể nhận diện giữa protein của cơ thể và của động vật. một số bệnh tự miễn sao viêm khớp dạng rẻ, lupus và xơ cứng tản mát.

10. Gây viêm khớp

thịt đỏ đựng purine, dẫn tới hàm lượng cao axit uric trong thân thể. Điều này làm tăng nguy cơ bệnh gút và viêm khớp. Chúng cũng có thể dẫn tới viêm khớp thoái hóa và những rối loạn mô mềm khác.