Thứ Năm, 2 tháng 3, 2017

Soi lượng thuốc bảo kê thực vật trên hoa quả

1 số cái trái cây sở hữu cất dư lượng thuốc bảo vệ thực vật đáng nhắc lúc trồng thường ngày. những thuốc bảo vệ thực vật này có thể vô cùng nghiêm trọng cho sức khỏe. công nhân trong ngành nông nghiệp và ở những cơ sở sản xuất sở hữu nguy cơ bị ngộ độc cấp và mãn vì họ thường phải đụng chạm và hít thở thuốc kiểm soát an ninh thực vật. những triệu chứng của ngộ độc thuốc kiểm soát an ninh thực vật bao gồm đau bụng, buồn nôn , chóng mặt và choáng váng….
các loại quả dễ dính thuốc kiểm soát an ninh thực vật nhất
Dâu tây: Lượng to thuốc bảo kê thực vật nghiêm trọng được tiêu dùng cho dâu tây để mẫu quả này sở hữu thể được giao hàng kịp thời, vòng vèo năm, mang giá tốt. trung bình sở hữu khoảng 54 mẫu thuốc bảo kê thực vật được tiêu dùng cho dâu tây. một Thống kê từ Bộ Nông nghiệp Mỹ đã phát hiện 13 chiếc thuốc kiểm soát an ninh thực vật khác nhau trên một dòng dâu tây độc nhất vô nhị.
Táo: dù rằng ngọt, giòn và rất giàu chất chống oxy hóa nhưng chương trình dữ liệu thuốc bảo kê thực vật USDA đã tậu thấy 47 dư lượng thuốc kiểm soát an ninh thực vật ở táo. Điều này chính yếu là do mối bắt nạt dọa từ các loài côn trùng và nấm. 1 số thuốc kiểm soát an ninh thực vật bao gồm diphenylamine (DPA), thiabendazole và Pyrimethanil.
Nho: Theo nghiên cứu, hơn 50 mẫu thuốc kiểm soát an ninh thực vật được tìm thấy trên nho nhập khẩu vào Mỹ. Nho là dòng trái cây yếu ớt và thường được phun thường nhiều lần trong thời kỳ tăng trưởng. Hãy coi chừng nho nhập cảng vì chúng còn bị xử lý mạnh hơn.


Đào: Hơn 60 dòng thuốc bảo kê thực vật đã được sắm thấy trên đào. không may là vỏ quả đào rất yếu kém trong việc bảo kê quả khỏi các tác nhân gây hại và lớp lông mịn trên vỏ quả lại giúp lưu giữ tiện dụng những hóa chất hiểm nguy.