Thứ Năm, 27 tháng 3, 2014

Hiệu quả của việc sử dụng nấm chaga

Nấm Chaga chỉ mọc ở những cây Bulô ở những vùng giá rét có nhiệt độ dưới (–45) độ C như vùng núi ChangBaiShan phía Đông Bắc Trung Quốc, Siberia, Hokkaidou Nhật Bản hoặc ở những vùng Bắc cực. Nấm Chaga chứa hơn 215 loại dưỡng chất quý, giúp tăng cường miễn dịch, tăng khả năng chống đỡ với tật bệnh và đặc biệt phòng và hỗ trợ điều trị cho các bệnh nhân ung thư trong giai đoạn trước, trong và sau đa hóa trị liệu.
nấm chaga
Cơ chế tác dụng:
Mang tên khoa học là Inonotus Obliquus. Thành phần hoạt tính kháng ung thư của Endo-Polysaccharid trong nấm chaga có khả năng chống lại các khối u tế bào. Kết quả nghiên cứu cho thấy thành phần thứ hai là Alpha-Fucoglucomannan có thể ức chế sự phát triển của khối u do cơ chế tác động trên hệ phòng thủ miễn dịch.

Trang Daily Mail dẫn lời một nhân viên của Viện Victor: "Giống nấm này đã chứng minh có độc tính thấp và tác dụng kháng vi rút mạnh mẽ". Chúng có thể có hiệu quả đối với bệnh cúm, bệnh đậu mùa và vi rút HIV do có chứa a xít betulinic có thuộc tính kháng vi rút và kháng viêm. 

Hơn nữa, trong các nghiên cứu gần đây, nhiều hợp chất polyphenolic, triterpenoid, steroid, lanosterol, inotodiol, acid trametenolic, và ergosterol được chiết xuất từ màng cứng nam Chaga đã chỉ ra những họat tính sinh học đa dạng, có công dụng bao gồm: giảm glucose máu, kháng virus, kháng nấm, bảo vệ gan, và kháng ung thư. Gần đây đã có báo cáo: phức hợp melanin từ màng cứng nấm Chaga còn có tác dụng chống oxy hóa mạnh và bảo vệ tế bào. 
Thật ra phải nói rõ là Chaga là loại Adaptogen mạnh mẽ nhất.

san pham nam chaga

Giá: 720.000 VNĐ
Cách dùng: Ngày 3 lần, mỗi lần 1 viên
Chú ý:
  • - Phụ nữ có thai, cho con bú hoặc người có tiền sử rối loạn chuyển hóa glucose tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi dùng.
  • - Để xa tầm tay trẻ em
Thành phần: Calcium, Organic Chaga Mycelium, Organic Chaga Fruiting Body và Wildcrafted Chaga Fruiting Body.