Thứ Ba, 25 tháng 3, 2014

Nấm Chaga giúp cơ thể chống lại các tác động stress và bệnh tật

Nấm Chaga tràn sức mạnh bởi vì nó có chứa nhiều dưỡng chất – nguồn lực phát triển của cây. Vì chúng đặc biệt, các chất sinh học mạnh mẽ giúp chúng sống lâu hơn các loài thảo mộc khác. Trường hợp đặc biệt, một số cây có thể sống trên 10.000 năm. Do đó chúng được xem là loài thực vật mạnh mẽ nhất trên thế giới. Chaga chứa nhiều vitamin B, chất flavonoid , phenol , khoáng chất và enzyme. Nó cũng là thứ chứa nhiều Acid pantothenic nhất trên thế giới, và đây là chất rất cần thiết cho tuyến thượng thận cũng như hệ tiêu hóa. Ngoài ra, loại nấm này còn chứa một lượng đáng kể riboflavin và niacin.

nam chaga
Đặc biệt, Chaga rất giàu phenol. Các hợp chất phenolic được gọi là phức hợp sinh màu. Chaga có đến 30% trọng lượng là phức hợp sinh màu. Phức hợp sinh màu là chất bảo vệ cao cấp cho mọi loại mô và chỉ có thể được tìm thấy ở nấm Chaga. Trong các loại kem, phức hợp sinh màu này có tác dụng bảo vệ cho da.

Nam Chaga được kiểm chứng bỏi Viện Khoa Học Y Tế Moscow

Sau khi tác dụng của Chaga được kiểm chứng bởi Viện Khoa Học Y Tế Moscow vào năm 1955, thì nó được sử dụng rộng rãi trong cộng đồng nước Nga. Nhiều vận động viên Nga sử dụng loại thức uống từ nấm này và không ít người đã trở thành nhà vô địch khi đánh bại các đối thủ mạnh khác đến từ Mỹ. Vì vậy, người Nga, Siberia, Ba Lan, Romania, Hàn Quốc, Nhật Bản và Trung Quốc đều sử dụng nó.

Người Nga phát hiện ra, Chaga có thể giúp cơ thể chống lại các tác động stress và bệnh tật. Là cơ sở cho cuộc chiến chống lại lão hóa và phòng ngừa các căn bệnh nghiêm trọng.

san pham nam chaga

Giá: 720.000 VNĐ
Cách dùng: Ngày 3 lần, mỗi lần 1 viên
Chú ý:
  • - Phụ nữ có thai, cho con bú hoặc người có tiền sử rối loạn chuyển hóa glucose tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi dùng.
  • - Để xa tầm tay trẻ em
Thành phần: Calcium, Organic Chaga Mycelium, Organic Chaga Fruiting Body và Wildcrafted Chaga Fruiting Body.