Thứ Năm, 25 tháng 1, 2018

Địa chỉ bán nấm Chaga

Dia chi ban nam Chaga - Chuyên cung cấp sỉ và lẻ sản phẩm thực phẩm dinh dưỡng chiết xuất từ nấm Chaga Full Spectrum Chaga. Chúng tôi tự hào là đơn vị đầu tiên ở Việt Nam cung cấp loại sản phẩm này.

Quý khách hàng có thể đến trực tiếp shop để được tư vấn và mua hàng. Ngoài ra, các bạn có thể gọi điện vào hotline 01883 31 32 33 để đặt hàng online và giải đáp thắc mắc.
Chúng tôi cam kết tuyệt đối về giá thành cũng như chất lượng của loại sản phẩm trên.  Dù các bạn có sống bất cứ nơi đâu trên khắp đất nước sản phẩm đều có thể được trao đến tận tay bạn trong thời gian nhanh nhất. “Vui lòng khác đến vừa lòng khách đi” chính là tôn chỉ làm việc của chúng tôi. Bạn có thể tham khảo những nơi bán khác để so sánh chất lượng cũng như giá sản phẩm.
Dia chi ban nam chaga
Địa chỉ bán nấm Chaga
Hiện tại cửa hàng chúng tôi hỗ trợ khách hàng mua sản phẩm Full Spectrum Chaga bằng 4 phương thức thanh toán:
Phương thức thứ nhất: Nếu khách hàng nhận hàng tại nội thành TP. Hồ Chí Minh, các bạn có thể gọi điện đặt hàng, nhân viên của chúng tôi sẽ giao hàng và nhận tiện tận nơi.
Phương thức thứ 2: Bạn có thể đến trực tiếp cửa hàng để mua hàng và thanh toán trực tiếp.
Phương thức thứ 3: Nếu các bạn sống ở những địa điểm khác trên toàn quốc, hình thức thanh toán sẽ là khách hàng chuyển khoản trước vào tài khoản của cửa hàng, khi nhận được tiền chúng tôi sẽ chuyển phát nhanh sản phẩm qua đường bưu điện tới tận nơi bạn ở.
Phương thức thứ 4: Nhân viên bưu điện sẽ giao hàng tận nơi, sau đó sẽ giúp chúng tôi thu tiền trực tiếp của bạn. Nhưng bạn phải thanh toán phí thu hộ.
Thông tin sản phẩm:
Địa chỉ bán nấm Chaga sp
Giá: 720.000 VNĐ
Cách dùng: Ngày 3 lần, mỗi lần 1 viên.
Chú ý:
  • Phụ nữ có thai, cho con bú hoặc người có tiền sử rối loạn chuyển hóa glucose tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi dùng.
  • Để xa tầm tay trẻ em
Thành phần: Calcium, Organic Chaga Mycelium, Organic Chaga Fruiting Body và Wildcrafted Chaga Fruiting Body.
Thông tin liên hệ:
nấm chaga

Địa Chỉ: 428 Điện Biên Phủ, Phường 11, Quận 10, Tp HCM

Hotline: 0188 681 7878 – Ms. Phương

Nguồn: namchaga.com