Thứ Bảy, 27 tháng 1, 2018

Nấm Chaga chữa bệnh AIDS

Nam Chaga chua benh AIDS

Có thể chống lại virus HIV không? Theo các nhà nghiên cứu Nga nấm Chaga có thể trị được virus HIV. Chaga là một loại nấm nhỏ thường được tìm thấy trên cây bạch dương và một số cây gỗ cứng khác. Thành phần nó có chứa Acid betulinic, thứ được xem là chất độc đối với tế bào ung thư. Nó cũng có đặc tính kháng virus, rất cần thiết cho việc điều trị bệnh HIV/AIDS.
Nấm Chaga chữa bệnh AIDS
Nấm Chaga (hoặc Inonutus obliquis) có thể được tìm thấy trong một số khu vực trên thế giới, phổ biến nhất là Siberia. Đặc trưng của nấm Chaga là tính xốp và có màu tối (thường là màu đen, xanh đen hoặc tím). Giới khoa học cho rằng loại nấm này có độc tính thấp và tác dụng kháng virus mạnh mẽ. Nhờ đó nó có tác dụng chống lại các chủng bệnh như cúm, đậu mùa và HIV. Sau khi so sánh Chaga với 33 loại nấm khác mọc ở Seberia, các nhà khoa học nhận định rằng nấm Chaga là loại có khả năng kháng virus mạnh nhất.
Ngoài ra, loại nấm này thường phát triển ở những vùng mát mẻ như Nga, Hàn Quốc và một số quốc gia Đông và Tây Âu khác. Tại Hoa Kỳ và Canada ta cũng có thể tìm thấy Chaga ở một vài nơi.
Nam Chaga chua benh AIDS
Nấm Chaga chữa bệnh AIDS
Dùng nấm để kháng virus rất phổ biến trong y học dân gian Nga. Các biện pháp dân gian thường sử dụng nấm để chữa bệnh ung thư, bệnh tim mạch và tiểu đường.
Mặc dù nấm Chaga là một thứ rất có tiềm năng trong việc chữa bệnh HIV/AIDS nhưng nó chưa được thông qua thử nghiệm chính thức, mà chỉ mới được khẳng định ở y học dân gian. Tuy nhiên, đây là một niềm hy vọng cho những nhà nghiên cứu về một thứ có thể chấm dứt căn bệnh thế kỷ.
Thông tin sản phẩm:
Nam chaga chua benh AIDS sp
Giá: 720.000 VNĐ
Cách dùng: Ngày 3 lần, mỗi lần 1 viên
Chú ý:
  • Phụ nữ có thai, cho con bú hoặc người có tiền sử rối loạn chuyển hóa glucose tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi dùng.
  • Để xa tầm tay trẻ em
Thành phần: Calcium, Organic Chaga Mycelium, Organic Chaga Fruiting Body và Wildcrafted Chaga Fruiting Body.
Thông tin liên hệ:
nấm chaga

Địa Chỉ: 428 Điện Biên Phủ, Phường 11, Quận 10, Tp HCM

Hotline: 0188 681 7878 – Ms. Phương

Nguồn: namchaga.com