Thứ Ba, 23 tháng 1, 2018

Thuốc trị bệnh AIDS

Thuoc tri benh AIDS - Các nhà nghiên cứu Nga vừa đưa ra một tuyên bố rằng nam chaga được trồng ở Siberia có thể được sử dụng để phát triển một phương pháp điều trị mới cho bệnh HIV / AIDS.
Khi nói đến vấn đề sức khỏe, hầu hết mọi người sẽ chuyển sang các phương pháp Tây  y để chữa bệnh. Cách tiếp cận truyền thống để chữa bệnh hầu hết bị mọi người bỏ qua và đánh giá thấp. Một trong số đó là dựa vào các thành phần tự nhiên, thường được tìm thấy trong những vùng hoang dã . Chúng có thể là những bông hoa , các loại trái cây hoặc các bộ phận của một cây thảo dược nào đó chẳng hạn như lá hoặc rễ và nấm. Loại nấm chúng ta đề cập trong bài viết này là nấm Chaga. Một loại thực vật sống ký sinh trên thân cây Bạch dương. Mà như bạn biết thì cây Bạch dương sinh trưởng ở những nơi có khí hậu vô cùng khắc nghiệt. Nấm Chaga gắn vào thân cây Bạch dương, hút chất dinh dưỡng cho đến khi cây chủ chết. Hình dáng của nó khá kỳ lạ, trông giống như một mảnh than cháy đen.
Thuốc trị bênh AIDS
Thuốc trị bệnh AIDS
Trong thế giới các loài thảo mộc, nam Chaga nổi tiếng là có khả năng chống lại và ngăn ngừa bệnh tật. Nó bắt nguồn từ Nga. Chaga giúp hỗ trợ việc tái tạo các mô bị phá vỡ và ổn định lượng đường trong máu. Nó cũng giúp cân bằng kích thích tố và làm giảm nhẹ sự lo lắng. Đó là mức độ cao của một chất chống oxy hóa giúp thanh lọc hệ thống miễn dịch. Loại nấm này cung cấp các chất dinh dưỡng giúp duy trì huyết áp và mức cholesterole. Nấm Chaga tăng cường năng lượng giúp cho cơ thể chống lại mệt mỏi. Nghiên cứu khoa học đã chứng minh rằng nó có thể chống lại ung thư, bệnh lao và virus HIV…
Thông tin sản phẩm:
Thuoc tri benh AIDS sp
Giá: 720.000 VNĐ
Cách dùng: Ngày 3 lần, mỗi lần 1 viên.


Chú ý:
  • Phụ nữ có thai, cho con bú hoặc người có tiền sử rối loạn chuyển hóa glucose tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi dùng.
  • Để xa tầm tay trẻ em
Thành phần: Calcium, Organic Chaga Mycelium, Organic Chaga Fruiting Body và Wildcrafted Chaga Fruiting Body.
Thông tin liên hệ:
nấm chaga

Địa Chỉ: 428 Điện Biên Phủ, Phường 11, Quận 10, Tp HCM

Hotline: 0188 681 7878 – Ms. Phương

Nguồn: namchaga.com