Thứ Hai, 29 tháng 1, 2018

Lợi ích Nấm Chaga

Loi ich Nam Chaga!

Từ thời Liên Xô các nhà khoa học đã tiến hành nghiên cứu và cho ứng dụng nấm Chaga. Chính phủ Liên Xô bấy giờ ra lệnh cho các vận động viên, phi hành gia ưu tú của mình dùng chiết xuất từ Chaga hằng ngày để cải thiện thể chất và tinh thần. Bí mật này đã được giữ kín hơn 40 năm. Cho đến hiện tại các nhà nghiên cứu Nga lại tiến thêm một bước nữa khi phát hiện ra tác dụng chữa bệnh HIV/AIDS và ung thư của nấm Chaga.
Lợi ích Nấm Chaga
Từ nhiều thế kỷ trước trong dân gian nước Nga đã xuất hiện một lời đồn về phương thuốc thần kỳ từ nấm có khả năng chữa được rất nhiều bệnh tật. Những lời đồn này ngày nay được chứng minh một phần nào đó.
Nấm Chaga khá phổ biến ở vùng Siberia. Loại cây này (có tên khoa học là Inonotus obliquus) mọc trên thân cây Bạch dương, thành phần của nó đặc biệt chứa nồng độ axit betulinic rất cao. Nhờ vậy Chaga có thể được dùng để kháng virus, kháng viêm. Một số phát hiện mới gần đây gợi mở thêm một khả năng nữa của loại nấm này là kháng ung thư.
loi ich nam chaga
Lợi ích Nấm Chaga
Các nhà khoa học thuộc viện Vector cho biết: “Chúng tôi đã tiến hành nghiên cứu và chọn ra 82 mẫu vật từ 33 loại nấm mọc ở phía Tây Nam Siberia. Trong đó, chủng nấm Chaga có độc tính thấp và tác dụng kháng virus mạnh mẽ”.
Một số bệnh như cúm, đậu mùa, HIV cũng có phản ứng tích cực khi được tác động bởi các thành phần dược tính của nấm Chaga
Lợi ích nấm Chaga trước đây đã được nhắc tới rất nhiều trong dân gian Nga, nó được xem là một biểu tượng văn hóa và là một loại thực phẩm phổ biến. Vào năm 1968 nhà văn Alexander Solzhenitsyn đã cho ra mắt cuốn sách có tựa đề là Cancer Ward, trong đó có nhắc tới tác dụng chữa bệnh ung thư của Chaga.
Các nhà khoa học khẳng định nấm Chaga có thể được chiết xuất để làm thành sản phẩm thuốc kháng HIV/AIDS, ung thư xuất phát từ tác dụng “chống khối u” và “lợi ích kích thích miễn dịch” của chúng.
Hiện tại một số quốc gia như Nga, Siberia, Ba Lan, Romania, Hàn Quốc, Nhật Bản và Trung Quốc đều sử dụng phổ biến nấm Chaga. Chỉ có điều là tên gọi của loại nấm này khác nhau theo từng nước.
Thông tin sản phẩm:
Lợi ích nấm Chaga
Giá: 720.000 VNĐ
Cách dùng: Ngày 3 lần, mỗi lần 1 viên
Chú ý:
  • Phụ nữ có thai, cho con bú hoặc người có tiền sử rối loạn chuyển hóa glucose tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi dùng.
  • Để xa tầm tay trẻ em
Thành phần: Calcium, Organic Chaga Mycelium, Organic Chaga Fruiting Body và Wildcrafted Chaga Fruiting Body.
Thông tin liên hệ:
nấm chaga

Địa Chỉ: 428 Điện Biên Phủ, Phường 11, Quận 10, Tp HCM

Hotline: 0188 681 7878 – Ms. Phương

Nguồn: namchaga.com