Chủ Nhật, 28 tháng 1, 2018

Nấm Chaga trị ung thư

Nam Chaga tri ung thu - “Kim cương của rừng xanh” phao cứu sinh của người bệnh ung thư

Nấm Chaga đã được một số quốc gia sử dụng từ cách đây rất lâu. Nhưng cho đến hiện tại thì cũng không mấy ai biết được nhiều thông tin về loại nấm này. Khoa học hiện đại đã chứng minh được rằng Chaga có tác dụng kháng ung thư. Các nhà khoa học từ các quốc gia như là Nga, Nhật Bản, Nauy sau hàng loạt các những thí nghiệm, nghiên cứu đã công bố ra thế giới tác dụng hỗ trợ điều thị ung thư không thể bàn cải của loại nấm kỳ lạ này. Hiện tại nấm Chaga đã được ứng dụng trong điều trị ung thư lâm sàng tại một số nước trên thế giới.
nam chaga tri ung thu
Nấm Chaga tồn tại trong môi trường khắc nghiệt là nhiệt độ dưới -45 độ C. Một số nơi có thể tìm thấy loại nấm này có thể kể đến là vùng núi ChangBaiShan phía Đông Bắc Trung Quốc, đảo Hokkaidou Nhật Bản, Siberia và một số vùng tại Bắc cực. Tác dụng chính của Chaga là hỗ trợ điều trị cho người bệnh ung thư, nhất là những bệnh nhân phải dùng hóa trị và xạ trị. Với hơn 215 loại chất dinh dưỡng có trong thành phần đây cũng được xem là loại dược thảo giúp cơ thể nâng cao sức đề kháng, chống đỡ các loại bệnh tật.
Cách thức hoạt động:
Nấm Chaga có tên gọi khoa học là Inonotus Obliquus. Hai thứ giúp Chaga có thể kháng lại bệnh ung thư là Endo-Polysaccharid và Fucoglucomannan. Trong đó Endo-Polysaccharid là thành phần hoạt tính có khả năng chống lại các khối u tế bào, và Fucoglucomanna thì có tác động lên hệ miễn dịch gây ức chế và làm chậm sự lớn lên của khối u.
nấm chaga trị ung thư
Nấm Chaga trị ung thư
Ngoài ra, các thành phần như acid trametenolic, polyphenolic, steroid, inotodiol, triterpenoid, lanosterol và ergosterol cũng có một số tác dụng như kháng virus, kháng nấm, giảm glucose máu, bảo vệ gan và kháng ung thư. Những chất này đều được chiết xuất từ màng cứng của Chaga. Nấm Chaga quả là một loại thực vật có hoạt tính sinh học đa dạng.
Năm 1955, hiệp hội nghiên cứu thuốc Nga chính thức phê chuẩn nấm Chaga làm thuốc trị ung thư. Tại Nhật Bản, loại nấm này được đánh gia cao trong việc hỗ trợ điều trị các bệnh về tim, bệnh tiểu đường và ung thư.
Hiện tại, ở ngay tại Việt Nam bạn cũng đã có thể trải nghiệm những lợi ích sức khỏe từ nấm Chaga qua sản phẩm Full Spectrum Chaga.
sản phẩm Nấm Chaga trị ung thư
Giá: 720.000 VNĐ
Cách dùng: Ngày 3 lần, mỗi lần 1 viên
Chú ý:
  • Phụ nữ có thai, cho con bú hoặc người có tiền sử rối loạn chuyển hóa glucose tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi dùng.
  • Để xa tầm tay trẻ em
Thành phần: Calcium, Organic Chaga Mycelium, Organic Chaga Fruiting Body và Wildcrafted Chaga Fruiting Body.
Thông tin liên hệ:
nấm chaga

Địa Chỉ: 428 Điện Biên Phủ, Phường 11, Quận 10, Tp HCM

Hotline: 0188 681 7878 – Ms. Phương

Nguồn: namchaga.com