Thứ Sáu, 26 tháng 1, 2018

Điều trị ung thư bằng nấm Chaga

Dieu tri ung thu bang nam Chaga

Bạn hãy hình dùng việc dùng hóa chất và tia xạ để tiêu diệt các tế bào ung thư như là một cuộc chiến. Sau mỗi cuộc chiến thì chiến trường tất nhiên sẽ bị tàn phá nặng nề. Cơ thể con người cũng vậy. Việc dùng các sản phẩm hỗ trợ để giúp người bệnh khôi phục sức khỏe, tăng cường hệ miễn dịch cũng giống như khôi phục lại trận địa chuẩn bị cho những trận chiến tiếp theo.
Đúng theo quy luật tự nhiên trong cơ thể thì mọi tế bào sau khi sinh ra và hoạt động đến một giai đoạn nào đó sẽ bị chết đi. Đây là một quá trình sinh lý chủ động. Bình thường thì số lượng tế bào sinh ra và chết đi luôn được duy trì ở trạng thái cân bằng. Vì một lý do nào đó sự cân bằng này bị phá vỡ, sự tiêu hủy tế bào bị cản trợ và một số tế bào không chết đi mà tiếp tục sinh trưởng. Điều này gây nên ung thư.
Dieu tri ung thu bang nam chaga
Tế bào bình thường có vòng đời theo một chu trình, ngược lại những tế bào ác tính gây ung thư thì không tuân theo chu trình tự hủy. Có thể nói là chúng bất tử. Chúng không những bất tử mà còn nhân đôi rất nhanh bất chấp những yếu tố chống tăng sinh trong cơ thể. Tế bào ác tính tìm và tấn công những cơ quan xung quanh và di căn tới những bộ phận khác. Có thể hình dung nó là loài tầm gửi, phát tán đi rồi sống bám vào, phá hủy vật chủ. Khi đã tới tình trạng di căn thì đã quá muộn.
Gần đây được biết có loài kỳ nấm gọi là Chaga có thể hỗ trợ điều trị cho bệnh nhân ung thư?
Nấm Chaga có thể tìm thấy ở vùng núi ChangBaiShan phía Đông Bắc Trung Quốc, đảo Hokkaidou Nhật Bản, Siberia và một số vùng tại Bắc cực. Loài này có tên khoa học là Inonotus Obliquus.
Điều trị ung thư bằng nấm Chaga
Điều trị ung thư bằng nấm Chaga
Thành phần hóa học:
  • Polisacchrid đa đường.
  • Chất xơ phong phú.
  • Sắc tố đen.
  • SOD.
  • Vitamin
  • Acid Betulinic.
  • Cellulose
  • Đường glucan β,
  • Chất dinh dưỡng thực vật Phytonutrients
  • Khoáng chất: Ge, Ba, Sn, Au, Mo, Zi, Sr, Zn, Cu, Ni, Co, Fe, Cr, Va, Ti, Ca, K, P, Si, Al, Mg…
Hoạt tính Endo-polysaccharid từ Chaga được chiết xuất bằng nước ấm và kết tủa bằng Ethanol, qua công đoạn tinh chế bằng sắc kí trao đổi ion cellulose-DEAE và sắc kí thẩm thấu gel. Hoạt tính kháng ung thư của endo-polysaccharid có khả năng giúp ngăn ngừa các khối u tế bào phát triện. Hơn nữa, thành phần Alpha-fucoglucomannan được chiết xuất từ sợi nấm này có thể ức chế sự phát triển của khối u nhờ cơ chế tác động trên hệ phòng thủ miễn dịch thể dịch. Endo-polysaccharid chiết xuất từ nấm Chaga được sử dụng trong lâm sàng để ngăn chặn và điều trị ung thư.
Thông tin sản phẩm:
Điều trị ung thư bằng nấm Chaga sp
Giá: 720.000 VNĐ
Cách dùng: Ngày 3 lần, mỗi lần 1 viên.
Chú ý:
  • Phụ nữ có thai, cho con bú hoặc người có tiền sử rối loạn chuyển hóa glucose tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi dùng.
  • Để xa tầm tay trẻ em
Thành phần: Calcium, Organic Chaga Mycelium, Organic Chaga Fruiting Body và Wildcrafted Chaga Fruiting Body.
Thông tin liên hệ:
nấm chaga

Địa Chỉ: 428 Điện Biên Phủ, Phường 11, Quận 10, Tp HCM

Hotline: 0188 681 7878 – Ms. Phương

Nguồn: namchaga.com