Thứ Hai, 26 tháng 5, 2014

Chaga chứa nhiều vitamin B , chất flavonoid , phenol , khoáng chất và enzyme

Nam Chaga thường mọc trên cây Bulô ở những vùng giá rét có nhiệt độ dưới 45 độ C. Nấm Chaga chứa nhiều loại dưỡng chất quý , giúp tăng cường miễn nhiễm , tăng khả năng chống đỡ với tật bệnh , đặc biệt phòng và trợ giúp chữa trị cho bệnh nhân ung thư giai đoạn trước , trong và sau điều trị.
Nấm Chaga có tên khoa học là Inonotus Obliquus. Thành phần nông dân hoạt tính kháng ung thư Endo-Polysaccharid và Alpha-Fucoglucomannan trong nấm Chaga có xác xuất trợ giúp ức chế sự phát triển các u tế bào nhờ sự tác động trên hệ phòng vệ miễn dịch.

nam chaga la gi

Từ nhiều thế kỷ trước trong dân gian nước Nga đã hiện ra một lời đồn về bài thuốc chữa bệnh thần kì từ nấm có xác xuất chữa được rất nhiều tật bệnh. Những lời đồn này bây giờ được chứng minh một phần nào đó.
Nấm Chaga khá phổ thông ở vùng Siberia. nam chaga Loại cây này ( có tên khoa học là Inonotus obliquus ) mọc trên thân cây Bạch dương , thành phần nông dân của nó đặc biệt chứa nồng độ axit betulinic rất cao. Nhờ vậy Chaga có xác xuất được dùng để kháng virus , kháng viêm. Một số phát hiện mới gần đây gợi mở thêm một khả năng nữa của loại nấm này là kháng ung thư.
 
Thuốc hỗ trợ tim mạch

Nam Chaga tràn sức mạnh vì chưng nó có chứa nhiều dưỡng chất – nguồn lực phát triển của cây. Vì chúng đặc biệt , các chất sinh học mạnh mẽ giúp chúng sống lâu hơn các loài thảo mộc khác. Trường hợp đặc biệt , một số cây có xác xuất sống trên 10.000 năm. "một năm do đó nó sẽ bị lãng quên" chúng được xem là loài cây cỏ mạnh mẽ nhất trên thế giới.


Chaga chứa nhiều vitamin B , chất flavonoid , phenol , khoáng chất và enzyme. Nó cũng là thứ chứa nhiều Acid pantothenic nhất trên thế giới , và đây là chất rất cần thiết cho tuyến thượng thận cũng như hệ tiêu hóa. Ngoại giả , loại nam chaga này còn chứa một lượng đáng kể riboflavin và niacin .

Thông tin liên hệ:
Hotline: 01883 31 32 33 – Ms. Phương