Thứ Tư, 7 tháng 5, 2014

Mùa hè và nổi lo da lão hóa

Mùa hè với các hoạt động ngoài trời luôn là thời gian làn da gặp nhiều “thách thức”. Cùng tìm hiểu các biện pháp giúp đánh tan nổi lo này nhé.

>>>nam chaga

- Nắng hè gay gắt khiến da dễ bị sạm. Chất chống oxy hóa sẽ làm hắc sắc tố trên da nhạt màu, giúp giảm sạm da.
- Da dễ mất nước trong mùa hè. Chất giữ ẩm sẽ hạn chế tình trạng này, giúp chống khô da.
- Chất chống nhăn da giúp da săn chắc và khỏe mạnh hơn.
Các nhà khoa học Pháp đã nghiên cứu thành công loại thực phẩm chức năng dạng viên uống có chứa bộ 3 các hoạt chất trên, giúp ngăn ngừa và giải quyết đồng thời sạm – khô – nhăn, mang lại làn da tươi trẻ, mịn màng và săn chắc. Hiện nay, loại viên uống này đã có mặt tại Việt Nam. Phái đẹp có thể dễ dàng mang theo trong những chuyến du lịch hè. Bên cạnh đó, phái đẹp cũng nên sử dụng thường xuyên (không chỉ trong dịp hè) để nuôi dưỡng, làm đẹp lâu dài cho da.
- Uống nhiều nước: Uống đủ 2 – 2,5 lít nước mỗi ngày. Uống chậm và không uống quá nhiều một lúc. Trong những ngày nắng nóng, cơ thể đổ mồ hôi rất nhiều, uống quá nhiều nước trong một thời gian ngắn sẽ làm tăng tiết mồ hôi và tăng sự thất thoát các chất điện giải như natri, kali. Thiếu chất điện giải, cơ thể dễ bị cảm, giảm huyết áp, chóng mặt…nam chaga
A7H6JJ
- Đắp mặt nạ để làm dịu và tăng độ ẩm cho da. Nghiền nửa quả chuối chín với một hộp sữa chua và một muỗng cà phê mật ong. Bôi một lớp mỏng lên mặt và để trong 10 phút rồi rửa sạch với nước ấm. Làn da sẽ được “giải nhiệt” và mịn hơn.
- Đặc biệt, cần tránh ánh nắng mặt trời từ 10 giờ sáng đến 3 giờ chiều. Đây là thời gian có nhiều tia cực tím gây hại cho da. Dùng kem chống nắng có thể ngăn ngừa được phần nào nguy hại trên, tuy nhiên nó chỉ có hiệu quả khi có độ SPF từ mức 15 trở lên và phải bôi kem trước khi ra nắng 30 phút.


- Khi bước sang tuổi 30, nếp nhăn sẽ bắt đầu xuất hiện và làm mất đi sự tươi sáng và khỏe mạnh làn da. Chúng ta phải hành động ngay để làm chậm quá trình lão hóa lại. Một chế độ ăn uống hợp lý, lối sống khỏe mạnh kèm với sử dụng sản phẩm chống lão hóa từ nấm Chaga sẽ giúp bạn ngăn ngừa oxy hóa, kéo dài tuổi trẻ.
nam chaga
Thành phần mạnh nhất của nam Chaga là một chất đặc biệt gọi là superoxide dismutase (SOD). Đây là một loại enzyme có công dụng tuyệt vời. Chức năng của nó là ngăn chặn quá trình oxy hóa.