Chủ Nhật, 18 tháng 5, 2014

Giúp tăng cường hệ miễn dịch với nấm chaga

Hệ miễn nhiễm được xem là tấm lá chắn của con người với bệnh tật và những tác nhân cản trở. Tăng cường hệ miễn nhiễm chính là cách chúng ta hộ thân thân hình mình tốt nhất. Cùng điểm qua các hoạt động cần thực hành để có một hệ miễn nhiễm kiện khang nhé! 
>>>>nam chaga
Sửa sang nhiều nước cho thân hình
Hãy cung cấp thập toàn nước cho thân hình vì thân hình chúng ta chứa đến 70% là nước. Thân hình được cung cấp đủ nước sẽ kiện khang hơn nhờ tế bào bạch huyết cầu được tải đi khắp nơi trong thân hình. Khi thân hình mỏi mệt cũng là lúc bạn nên uống nước nhiều hơn bình thường.
Chế độ ăn uống cuộc giải trí lành mạnh
Nhớ rằng phải Sửa sang những loại thực phẩm tươi , chứa nhiều chất xơ , vitamin. Giữ lại ăn những loại thực phẩm chế biến sẵn , đồ ăn nhanh , đồ hộp…
Ngủ 8 tiếng/ ngày
thời kì ngủ là lúc hệ miễn nhiễm bình phục. Vì thế để đảm bảo khả năng hoạt động của hệ miễn nhiễm thì bạn nên ngủ chí ít từ 7-8 tiếng mỗi đêm.
Tăng cường Vitamin C tự nhiên
Vitamin từ hoa quả tươi là những loại vitamin tốt nhất cho thân hình. Vitamin C là một vitamin được khuyên sử dụng khi muốn tăng cường hệ miễn nhiễm cho thân hình. Vitamin C có khả năng được tìm thấy nhiều trong cam , kiwi , rau xanh và quả mọng là nguồn thực phẩm giàu vitamin C.
Sửa sang lợi khuẩn
Bạn có khả năng ăn sữa chua hay dưa muối chua để Sửa sang lợi khuẩn. Lợi khuẩn cũng giúp ích xã hội trong việc trong tăng cường hệ miễn dịch. 
>>>>nam chaga
Hăng hái tập luyện thể dục thể thao
Tập thể dục thể thao luôn là lời khuyên dành cho tất cả Quần chúng khi muốn thân hình kiện khang hơn. Tập thể thao không quan yếu là bạn chọn môn thể thao nào chỉ cần môn thể thao đó ăn nhập với bạn , nó giúp thân hình bạn sinh dưỡng là được. Ví như có khả năng , hãy bỏ ra khoảng 30 phút mỗi ngày , 5 ngày mỗi tuần để có hệ miễn nhiễm khỏe mạnh.
Sử dụng Full Spectrum Chaga

 
Full Spectrum Chaga là sản phẩm có nguồn gốc từ kỳ nấm Chaga. Nấm Chaga tràn sức mạnh do nó có chứa nhiều dưỡng chất – nguồn lực phát triển của cây. Đây là loài cây cỏ mạnh mẽ nhất trên thế giới. Chaga chứa nhiều vitamin B , chất flavonoid , phenol , khoáng chất , enzyme , acid pantothenic , riboflavin và niacin…Bổ sung Full Spectrum Chaga là cách mau chóng và giản đơn để tăng cường hệ miễn dịch.
Người Siberia uống Chaga hằng ngày , đó là lý do tuổi thọ của họ rất cao. Làng nhàng là từ 85 đến 100 năm. Địa ngục Trung Quốc cổ xem nó như là một bài thuốc chữa bệnh kéo dài tuổi thọ. Địa ngục Hàn và Nhật sử dụng nó thường xuyên và nhìn xem sức khỏe của họ thế nào? Ở nhiều quốc gia như Siberia , Nga và Đông Âu nấm Chaga là một loại thức uống cần thiết.
 
Thuốc hỗ trợ tim mạch

Giá: 720.000 VNĐ
Cách dùng: Ngày 3 lần , mỗi lần 1 viên
Chú ý:
Phụ nữ có mang , cho con bú hoặc người có Thời đại tối cổ rối loạn chuyển hóa glucose biên soạn quan điểm bác sĩ trước khi dùng.
Để xa tầm tay trẻ mỏ
Thành phần: Calcium , Organic Chaga Mycelium , nam chaga Organic Chaga Fruiting Body và Wildcrafted Chaga Fruiting Body.
thông tin liên hệ:
 
Địa Chỉ: 428 Điện Biên Phủ , Phường 11 , Quận 10 , Tp HCM
Hotline: 01883 31 32 33 – Ms. Phương