Thứ Hai, 5 tháng 5, 2014

Nấm Chaga thường mọc trên cây Bulô

Nấm Chaga thường mọc trên cây Bulô ở những vùng giá rét có nhiệt độ dưới 45 độ C. Nấm Chaga chứa nhiều loại dưỡng chất quý , giúp tăng cường miễn dịch , tăng khả năng chống giữ với bệnh hoạn , đặc biệt phòng và tương trợ điều trị cho bệnh nhân ung thư thời kì trước , trong và sau điều trị.
Nấm Chaga mua ở đâu sp
Nấm Chaga có tên khoa học là Inonotus Obliquus. Thành phần hoạt tính kháng ung thư Endo-Polysaccharid và Alpha-Fucoglucomannan trong nấm Chaga có thể tương trợ ức chế sự phát triển các khối u tế bào nhờ sự tác động trên hệ phòng thủ miễn dịch.
Từ nhiều thế kỷ trước trong dân gian nước Nga đã xuất hiện một lời đồn về phương thuốc thần kỳ từ nấm có thể chữa được dồi dào bệnh hoạn. Những lời đồn này ngày nay được chứng minh một phần nào đó. 

Nấm Chaga khá phổ biến ở vùng Siberia. nam chaga Loại cây này ( có tên khoa học là Inonotus obliquus ) mọc trên thân cây Bạch dương , thành phần của nó đặc biệt chứa nồng độ axit betulinic rất cao. Nhờ vậy Chaga có thể được dùng đề kháng virus , kháng viêm. Một số phát hiện mới gần đây gợi mở thêm một khả năng nữa của loại nấm này là kháng ung thư.

Nam Chaga tràn sức mạnh bởi vì nó có chứa nhiều dưỡng chất – nguồn lực phát triển của cây. Vì chúng đặc biệt , các chất sinh vật học Dữ dội giúp chúng trường sinh hơn các loài thảo mộc khác. Trường hợp đặc biệt , một số cây có thể sống trên 10.000 năm. Do đó chúng được xem là loài thực vật Dữ dội nhất trên thế giới. Chaga chứa nhiều vitamin B , chất flavonoid , phenol , khoáng vật và enzyme. Nó cũng là thứ chứa nhiều Acid pantothenic nhất trên thế giới , và đây là chất rất nhu yếu cho tuyến thượng thận cũng như hệ tiêu hóa. Ngoài ra , loại nấm này còn chứa một lượng đáng kể riboflavin và niacin.