Thứ Năm, 18 tháng 12, 2014

Công dụng của nấm Chaga có thể bạn chưa biết

Nấm chaga là loại thảo dược quý hiếm mọc chủ yếu ở rừng cây bạch dương, là bài thuốc được người Nga, Trung Quốc coi là vua thảo dược hàng ngàn năm qua
>>> nam chaga
Công dụng của nấm Chaga có thể bạn chưa biết
Không phải tự nhiên mà nấm chaga được ví là “vua thảo dược” hay “kim cương của rừng xanh”, nấm chaga có rất nhiều công dụng đối với nấm chaga.
Năm 2012, trên Natural news đã có bài viết về nấm chaga, nấm chaga là một loại nấm mọc trên cây phong và cây gỗ cứng và đặc biệt tìm thấy nhiều trên cây bạch dương. Chính vì mọc trên những cây có nồng độ cao của axit betulinic nên nấm Chaga cũng có chất này với nồng độ cao.
nam chaga
Gần đây đã có rất nhiều nghiên cứu về nấm chaga và cho thấy các tế bào được điều trị bằng chiết xuất từ nấm Chaga qua quá trình oxy hóa hết phơi nhiễm bệnh đến 40% và ít có A đột biến so với các tế bào không được điều trị. Nghĩa là, Chaga đã giúp người bệnh ít bị tái nhiễm bệnh.
Nấm chaga có khả năng tăng cường hệ miễn dịch cực kỳ mạnh mẽ, khả năng chống oxy hóa cực cao, giúp bảo vệ tế bào, tăng sức sống cho tế bào mới. Nghiên cứu Nhật Bản cho thấy rằng Chaga có các tế bào chứa chất chống oxy hóa bảo vệ cao hơn các loại nấm dược liệu khác.
Người Trung Quốc dùng nấm Chaga làm thuốc bổ, lọc máu và trị đau nhức. Y học hiện đại và dân gian đều khẳng định nấm Chaga có tác dụng tích cực trong việc ngăn chặn tế bào ác tính ung thư phát triển, đồng thời tăng cường hệ miễn dịch, phục hồi sức khỏe cho người bệnh.
>>>>cay an xoa
Nấm chaga còn có công dụng đặc biệt nữa là phục hồi bảo vệ tế bào, làm đẹp da. Chính vì thế nấm chaga còn được dùng trong sản xuất mỹ phẩm, hiện nay nấm chaga được dùng nhiều trong phòng hỗ trợ điều trị ung thư, AIDS…
Sản phẩm được làm từ bột nấm chaga
nam chaga
Cách dùng: Ngày 3 lần, mỗi lần 1 viên.
Chú ý:
  • Phụ nữ có thai, cho con bú hoặc người có tiền sử rối loạn chuyển hóa glucose tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi dùng.
  • Để xa tầm tay trẻ em
Thành phần: Calcium, Organic Chaga Mycelium, Organic Chaga Fruiting Body và Wildcrafted Chaga Fruiting Body.
>>>>fucoidan