Thứ Sáu, 26 tháng 12, 2014

Kiến thức về bệnh ung thư dạ dày

Ước tính mỗi năm tại nước ta có hàng ngàn người chết vì ung thư dạ dày, do bệnh thường được phát hiện ở những giai đoạn cuối nên điều trị nhằm kéo dài sự sống cho bệnh nhân rất khó khăn
>>> nam chaga
Hiện nay vẫn chưa xác định được nguyên nhân chính xác gây ung thư dạ dày. Tuy nhiên, những yếu tố như: nhiễm trùng H.pylori, hút thuốc, ăn uống nghèo dưỡng chất, béo phì, lười hoạt động thể chất, tiền sử gia đình có người mắc bệnh… có thể làm tăng khả năng mắc bệnh.
Người mắc ung thư dạ dày thường có các triệu chứng như: cảm giác khó chịu ở bộ phận này; buồn nôn – nôn; sút cân; khó nuốt; nôn ra máu; lẫn máu trong phân… Các bác sĩ chuyên khoa dễ dàng phát hiện ung thư dạ dày khi thực hiện khám lâm sàng, phân tích bệnh án, nội soivà sinh thiết.
kien thuc ve benh ung thu da day
Khi xác định được kích thước, vị trí khối u, giai đoạn phát hiện bệnh và thể trạng từng người, chuyên gia điều trị sẽ áp dụng phương pháp điều trị thích hợp.  Trong đó, phẫu thuật là phương pháp điều trị đầu tiên và chủ yếu đối với những người ung thư dạ dày giai đoạn sớm. Phẫu thuật có thể cắt bỏ một phần, 2/3, 2/4, 4/5, thậm chí cắt toàn bộ dạ dày. Sau 5 ngày bệnh nhân ăn uống trở lại và chỉ khoảng sau 10 – 14 ngày là có thể xuất viện.
>>>>>dia chi ban cay no ngay dat
Hoá trị. Các thuốc này thường được dùng phối hợp với nhau trong một tuần, sau đó nghỉ thuốc từ 2 – 3 tuần rồi lại dùng tiếp. Nếu ở giai đoạn sớm, hoá trị thường được lựa chọn là yếu tố hỗ trợ cho phẫu thuật và tia xạ để tiêu diệt tận gốc tế bào ung thư.
Xạ trị. Xạ trị là phương pháp dùng tia phóng xạ để tiêu diệt tế bào ung thư. Điều trị bằng tia xạ còn được dùng với các hoá chất trị liệu để làm nhỏ khối u và làm giảm các triệu chứng.
Sau điều trị, bệnh nhân nên bổ sung vitamin, khoáng chất cùng với việc thay đổi thói quen ăn uống giàu trái cây và rau xanh để tận dụng những dưỡng chất có lợi cho cơ thể.
Thông tin hữu ích
nam chaga
Nấm chaga là loại nấm có tác dụng hỗ trợ điều trị ung thư, hỗ trợ điều trị AIDS bằng cách xây dựng hệ miễn dịch chắc chắc chống lại những bệnh cơ hôi do suy giảm miễn dịch khi bị virus HIV tấn công.  Nấm chaga có tính kháng viêm chống khối, tái tạo, mau lành vết thương được dùng để hỗ trợ điều trị ung thư và còn cả trong sản xuất các sản phẩm làm đẹp.
>>>>>cay no ngay dat bao nhieu 1kg