Chủ Nhật, 7 tháng 12, 2014

Lựa chọn thực phẩm thông minh để ngăn ngừa ung thư

Ung thư là căn bệnh thật đáng sợ, hãy lựa chọn những thực phẩm lành mạnh mỗi ngày để góp phần ngăn ngừa ung thư một cách hiệu quả
>>> nam chaga
Việc ăn các loại trái cây, rau xanh là cách ăn uống luôn được khuyến kích. Thực phẩm chống ung thư mạnh
Bưởi. Bưởi chứa lượng vitamin C dồi dào. Loại vitamin này còn được tìm thấy nhiều trong các loại trái cây và rau xanh như cam, ớt chuông, bông cải xanh… Khi đi vào cơ thể, vitamin C tác động, ngăn ngừa quá trình hình thành hợp chất nitơ gây ung thư. Từ đó, giảm nguy cơ ung thư dạ dày, đại tràng, thực quản, bàng quang, ung thư vú và ung thư cổ tử cung.
Lạc và bơ lạc. Một số nghiên cứu nhận thấy, tăng cường vitamin E giúp giảm nguy cơ ung thư dạ dày, đại tràng, gan và phổi. Trong số các loại thực phẩm: Lạc, bơ lạc, hạnh nhân, bơ hạnh nhân, hạt hướng dương được xem là nhóm thực phẩm chứa lượng vitamin E dồi dào.
Các loại quả mọng. Ngoài các chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể, các loại quả mọng như quả mâm xôi, việt quất giúp tăng khả năng ngăn ngừa ung thư.
cach an uong thong minh ngan ngua ung thu
Khoai lang. Khoai lang chứa nhiều beta carotene, một chất chống oxy hóa mạnh. Người hấp thu nhiều beta carotene trong thực phẩm màu cam có khả năng giảm nguy cơ ung thư phổi, đại tràng và dạ dày. Đặc biệt, phụ nữ tiền mãn kinh tăng cường hấp thu beta carotene, folate, vitamin C và chất xơ có khả năng giảm nguy cơ ung thư vú tới 50%.
>>>>>thuoc chua noi me day
Hạt lanh. Hạt lanh chứa nhiều axit béo omega – 3 góp phần ức chế sự tăng sinh tế bào ung thư, làm gián đoạn sự phát triển của khối u. Bên cạnh đó, axit béo omega – 3 còn có tác dụng chống viêm, giúp giảm khả năng đột biến ở tế bào.
Cá hồi hoang dã Ngoài lượng axit béo omega – 3 dồi dào, cá hồi còn chứa nhiều vitamin D. Khi đi vào cơ thể, vitamin D dễ dàng ngăn chặn sự phát triển của các mạch máu nuôi khối u. Từ đó, ngăn chặn sự hình thành các tế bào ung thư và tiền ung thư. Ngoài cách tiêu thụ cá hồi, bạn có thể tăng cường vitamin D bằng cách uống sữa, sữa chua.
Nghệ. Nghệ chứa nhiều curcumin có khả năng chống viêm. Đồng thời, curcumin cũng là một chất chống oxy hóa có khả năng hạn chế sự hình thành của các gốc tự do. Thí nghiệm trên động vật cho thấy, curcumin được chứng minh giúp ngăn ngừa ung thư vú, đại tràng, dạ dày, gan và phổi. Để tiêu thụ thường xuyên, bạn có thể dùng bột nghệ nêm vào các món ăn để tăng cường hương vị, mang lại màu sắc bắt mắt.
Trà. Trà chứa nhiều hợp chất có tên catechin giúp ngăn chặn sự tăng trưởng của tế bào ung thư, ngừa sự đột biến diễn ra ở tế bào. Từ đó, bảo vệ cơ thể khỏi sự tấn công của ung thư.
Các loại rau họ cải. Rau họ cải chứa nhiều phytonutrients được chứng minh có khả năng bảo vệ cơ thể chống lại quá trình hình thành gốc tự do. Các nhà khoa học cũng cho biết, loại rau này góp phần ức chế chuyển hóa một số chất gây ung thư và kích thích sự hoạt động của các enzym có khả năng giải độc.
Thông tin bên lề
Beta Glucan Ball là sản phẩm làm từ nấm chaga và nhiều loại nám quý hiếm khác
beta-glucan-1
Giá: 3.250.000 VND
Beta Glucan Ball có những tác dụng rất rõ trong việc tăng cường hệ miễn dịch cho tế bào. Tăng cường sức khỏe và sức đề kháng cho cơ thể. Hỗ trợ điều trị và phòng ngừa ung thư, kháng viêm.
>>>>>chua benh noi me day di ung
Đối tượng sử dụng: Người có hệ miễn dịch suy giảm, người già yếu, cơ thể suy nhược, bệnh nhân đang điều trị xạ trị và hóa trị