Thứ Năm, 22 tháng 1, 2015

Loại rau phòng chống ung thư rất mạnh

Có những loại rau có khả năng chống ung thư rất mạnh, điển hình trong số đó là tỏi và bông cải xanh, do đó đừng bỏ qua 2 thực phẩm này trong bữa ăn
Tỏi và bông cải xanh mà người dân quen gọi là súp lơ có nhiều hợp chất selen, giúp củng cố hệ miễn dịch và chống lại bệnh ung thư.
Theo các nghiên cứu khoa học, tỏi và bông cải xanh mà người dân quen gọi là súp lơ có nhiều hợp chất selen, giúp củng cố hệ miễn dịch và chống lại bệnh ung thư. Hợp chất selen có tác dụng ức chế hiệu quả các phân tử đặc biệt góp phần dẫn tới các bệnh ung thư nghiêm trọng như ung thư tuyến tiền liệt, u ác tính và một số dạng ung thư máu.
Việc thường xuyên ăn bông cải xanh và tỏi giúp bổ sung một lượng selen cần thiết cho cơ thể để phòng chống bệnh ung thư. Mùa đông chính là mùa của các loại rau củ này nên hãy tích cực bổ sung chúng trong khẩu phần ăn.
Thông tin bên lề
beta-glucan
Giá: 3.250.000 VND
Beta Glucan Ball có những tác dụng rất rõ trong việc tăng cường hệ miễn dịch cho tế bào. Tăng cường sức khỏe và sức đề kháng cho cơ thể. Hỗ trợ điều trị và phòng ngừa ung thư, kháng viêm