Thứ Ba, 27 tháng 1, 2015

Những lý do khiến bạn nên ăn cà chua mỗi ngày

Cà chua là một trong những thực phẩm cuộc giải trí lành mạnh có nhiều hiệu quả giảm cân , chống lão hóa…những lý do sau khiến bạn nên ăn cà chua mỗi ngày
>>> nam chaga
Trị các bệnh về da. Hàng ngày , bạn có xác xuất nấu chín cà chua tươi , lột vỏ và ăn khoảng 2 đến 3 lần sẽ giúp chữa các căn bệnh truyền nhiễm như nhiễm khuẩn da và các bệnh cảm nhiễm da.
Làm đẹp , chống lão hóa. Cà chua rất giàu lycopene. Các chất chống ôxy hóa lycopene giúp bảo vệ da khỏi tác hại của tia cực tím ( UV ). Nấu chín cà chua tươi , sau thời gian ấy bỏ vỏ , nghiền nát và cho thêm vào đó vài viên đường trắng và đem đắp lên da. Như vậy có xác xuất giúp bạn làm trắng mịn và ngừa lão hóa cho da

Chống ung thư. Cà chua không chỉ có hàm lượng dinh dưỡng sản vật phong phú mà nó còn có hiệu quả giải độc , Thao túng sự phát triển của một số các căn bệnh khá hiệu quả. Một số nghiên cứu đã phát hiện rằng , hàm lượng lycopene cao có trong cà chua có xác xuất ngăn chặn nguy cơ của một số loại ung thư như: ung thư vú , ung thư phổi , tiền liệt tuyến và ung thư dạ dày.
Trị bệnh cao áp huyết. Là thực phẩm rất giàu vitamin C và P , nếu ăn thường xuyên mỗi ngày 1- 2 quả cà chua sống sẽ có xác xuất phòng ngừa cao áp huyết rất tốt , đặc biệt là khi có biến chứng xuất huyết đáy mắt. 
>>>hat chum ngay
chữa bệnh thiếu máu . Dùng một quả cà chua , 1 quả táo và ít mè đem trộn với nhau và ăn hàng ngày. Trong một thời kì dài nếu bạn duy trì được chế độ ăn như vậy sẽ giúp trợ giúp chữa trị căn bệnh thiếu máu
Trị lở loét. Với những người bị bệnh nhẹ , hãy lấy cà chua và khoai tây ép lấy nước và dùng hổ lốn đó làm đồ uống. Mỗi ngày uống hai lần vào sáng hoặc tối. Ra tay như vậy liên tiếp trong 10 ngày , các vết lở loét sẽ thuyên giảm.
Trị viêm gan . Dùng một muỗng nước ép cà chua , cần tây , cà rốt đem trộn với dầu ăn. Sau thời gian ấy bạn cho thêm vào đó ít gạo nếp và nấu lên , thêm gia vị vừa ăn và dùng để ăn hàng ngày sẽ rất chất lượng cao hơn mức bình thường trong việc chữa trị bệnh viêm gan.
Chống đột quỵ. Nếu bạn dùng cà chua cho thêm ít muối và ăn hàng ngày sẽ rất tốt cho việc chữa trị các căn bệnh về đột quỵ.
giảm sốt . Dùng nước ép cà chua đem trộn với nước ép dưa vàng , mỗi giờ bạn hãy uống một lần. Như vậy sẽ rất có hiệu quả trong việc giúp hạ sốt. 
>>>>tac dung hat chum ngay
phòng ngừa bệnh răng miệng. Dùng cà chua rửa sạch và ăn như hoa quả , ăn liên tiếp trong vòng một tháng bạn sẽ không còn bị chứng chảy máu răng làm phiền nữa. Chỉ cần chú ý một tí thôi là bạn sẽ phát hiện ra những điều kỳ diệu mà ca chua mang lại. Hãy thường xuyên ăn cà chua để bảo vệ sức khỏe cho mình và người thân.
báo cáo hữu ích
 

Thuốc hỗ trợ tim mạch
Nấm chaga có độc tính thấp và hiệu quả ức chế hoặc ngăn chặn sự tăng trưởng và sinh sản của virus mạnh mẽ. Nhờ đó nó có hiệu quả chống lại các chủng bệnh như cúm , đậu mùa và HIV. Sau khi so sánh Chaga với 33 loại nấm khác mọc ở Seberia , các nhà khoa học nhận định rằng nấm Chaga là loại có xác xuất ức chế hoặc ngăn chặn sự tăng trưởng và sinh sản của virus mạnh nhất.