Thứ Tư, 14 tháng 1, 2015

Top thực phẩm giúp bạn ngừa ung thư phổi

Ung thư phổi là loại ung thư có nhiều người mắc nhất mỗi năm, để phòng ngừa ung thư phổi bạn đừng quên những thực phẩm sau đây
>>> nam chaga
Lựu. Lựu được mệnh danh là một trong những loại trái cây hàng đầu cung cấp chất chống oxy hóa có khả năng ngăn ngừa sự hình thành khối u ở phổi. Vì lý do này, nên thưởng thức lựu, nước ép lựu để tăng cường khả năng ngừa bệnh.
Táo. Táo chứa nhiều flavonoids và vitamin E, B, C – những chất chống oxy hóa cực mạnh. Khi đi vào cơ thể, những chất này nhanh chóng phát huy tác dụng ngăn ngừa ung thư, tăng cường chức năng hoạt động của phổi.
Cam. Ngoài bưởi, cam quýt cũng được công nhận mang lại lợi ích sức khỏe cho lá phổi. Làm được điều này là nhờ lượng vitamin C dồi dào trong chúng.
thuc pham ngua ung thu phoi
Đậu. Đậu không chỉ là nguyên liệu phổ biến cho các món ngon mà còn là nguồn cung cấp lượng magie dồi dào. Trong khi đó, magie được chứng minh mang lại tác dụng duy trì sức khỏe của lá phổi.
Nghệ. Nghệ là gia vị phổ biến đem lại hương vị hấp dẫn cho nhiều món ăn. Nghiên cứu cho thấy, chất curcumin trong nghệ có thể ngăn chặn sự tiến triển của ung thư phổi. Curcumin cũng mang lại tác dụng giảm viêm, hoạt động như một chất chống oxy hóa góp phần giảm tổn thương da.
>>>>thuoc tang cuong sinh ly cho nam gioi
Hành. Các chất quy định mùi hăng ở hành có thể khiến bạn cảm thấy phiền toái trong lúc nấu ăn song lại là dưỡng chất tuyệt vời cho sức khỏe lá phổi. Đặc biệt, những người có thói quen hút thuốc nên ăn nhiều hành này để tận dụng lợi ích “khử” độc tố cực nhạy.
Bưởi. Bưởi chứa nhiều falvainoid có tác dụng ức chế sự tăng trưởng của các khối u. Không dừng lại ở đó, tiêu thụ bưởi thường xuyên còn mang lại lợi ích loại bỏ những độc tố gây hại cho cơ quan này.
Cà rốt. Cà rốt chứa nhiều vitamin A, C vốn là các chất chống oxy hóa mạnh. Tuy nhiên, để tận dụng chúng, bạn nên hấp chín, hạn chế luộc, xào bởi quá trình này dễ gây thất thoát lượng lớn chất có lợi. Ngoài ra, giữ cà rốt nguyên khối khi nấu ăn cũng được khuyến khích so với cách thái thành từng lát nhỏ
Các loại hạt. Các loại hạt như óc chó, hạt dẻ cười, hạt chia… khá giàu chất chống oxy hóa, axit béo omega – 3. Khi đi vào cơ thể, những chất này dễ dàng phát huy tác dụng ngừa ung thư triệt để
Thông tin bên lề
beta-glucan
Giá: 3.250.000 VND
Beta Glucan là sản phẩm của Nhật Bản giúp tăng cường sức khỏe, phòng và điều trị ung thư, đối tượng sử dụng sản phẩm này là người có hệ miễn dịch suy giảm, người già yếu, cơ thể suy nhược, bệnh nhân đang điều trị xạ trị và hóa trị
>>>>Thuoc tang cuong sinh ly gia re