Thứ Sáu, 9 tháng 1, 2015

Bí quyết vàng giúp chị em ngừa ung thư vú

Ung thư vú là căn bệnh đáng sợ, chị em hãy chủ động phòng ngừa, bí quyết vàng giúp chị em ngăn ngừa ung thư vú
>>> nam chaga
Tăng cường hấp thu dưỡng chất từ thực vật. Thay vì thưởng thức các món khoái khẩu từ thịt, bạn nên tăng cường hấp thụ dưỡng chất đồ ăn chế biến từ thực vật. Càng sử dụng nhiều trái cây, rau xanh và các loại cá càng có lợi cho sức khỏe.
Giấc ngủ ngon. Không chỉ giúp cơ thể nghỉ ngơi sau ngày làm việc vất vả. Ngủ đủ giấc là cách đơn giản để ngăn ngừa ung thư vú. Tốt nhất, nên ngủ đủ 8 giờ mỗi ngày; đảm bảo giấc ngủ không bị gián đoạn.
bi quyet vang giup chi em ngua ung thu vu
Nuôi con bằng sữa mẹ. Nuôi con bằng sữa mẹ trong vòng 1 năm góp phần giảm 5% nguy cơ ung thư vú. Các nhà khoa học tin rằng, cho con bú làm giảm lượng kích thích tố có khả năng gây bệnh ở người mẹ.
Duy trì trọng lượng phù hợp. Nghiên cứu chỉ ra có mối liên hệ rõ rệt giữa thừa cân, béo phì và căn bệnh ung thư vú. Để tránh tình trạng này, nên hạn chế tiêu thụ chất béo, nước ngọt, đường; tăng cường tập thể dục mỗi ngày.
Loại bỏ thói quen hút thuốc, uống rượu. Ngoài ung thư phổi nguy hiểm, độc tố trong thuốc lá được khẳng định là nguyên nhân làm tăng nguy cơ ung thư vú. Bên cạnh đó, uống rượu vô chừng mực cũng góp phần gây bệnh. Tốt nhất, nên loại bỏ thói quen này càng sớm càng tốt.
Tập thể dục thường xuyên. Vận động thường xuyên là cách đơn giản giúp chị em tăng cường thể lực, ngăn ngừa sự tấn công của bệnh tật. Thực tế, nghiên cứu năm 2014 chỉ ra những phụ nữ thường xuyên tập luyện, thưởng thức trái cây, rau xanh mỗi ngày có khả năng giảm thiểu nguy cơ ung thư vú
>>>>cay no ngay dat chua benh gi
Tránh tiếp xúc bức xạ không cần thiết. Trung tâm Phòng chống và Kiểm soát dịch bệnh (CDC) khuyến cáo chị em nên hạn chế sử dụng các phương pháp quét CT, PET, X – quang do ảnh hưởng từ những bức xạ không có lợi. Tuy nhiên, cũng không nên “tẩy chay” chúng. Tốt nhất, nên thực hiện theo chỉ định của bác sĩ để bảo vệ cơ thể mình.
Sử dụng phương pháp thay thế hormone khoa học. Nếu thời gian mãn kinh khiến bạn cảm thấy khó chịu, hãy thảo luận với bác sĩ để tìm cách giải quyết phù hợp. Việc sử dụng phương pháp này kéo dài quá 3 năm có thể khiến bạn dễ đối diện với ung thư vú cao hơn.
Tiến hành tầm soát ung thư vú. So với các ca ung thư vú chuyển sang giai đoạn di căn, việc phát hiện ung thư vú sớm góp phần giảm thiểu sự tàn phá của căn bệnh. Chính vì lý do này, tiến hành tầm soát ung thư có ý nghĩa vô cùng quan trọng.
Xem xét yếu tố di truyền. Đối tượng có người thân từng mắc ung thư vú, buồng trứng hoặc sở hữu đột biến gen BRCA 1, 2… có khả năng đối diện với căn bệnh cao hơn từ 2 – 3 lần so với bình thường
Thông tin bên lề
nam chaga
Giá: 720.000 VND
Các nhà khoa học khẳng định nấm Chaga có thể được chiết xuất để làm thành sản phẩm thuốc kháng HIV/AIDS, ung thư xuất phát từ tác dụng “chống khối u” và “lợi ích kích thích miễn dịch” của chúng.
>>>>dia chi ban cay no ngay dat