Thứ Sáu, 23 tháng 1, 2015

Những bài tập phục hồi sau phẫu thuật ung thư

Luyện tập thể dục đúng cách bằng những động tác đơn giản sẽ giúp người bệnh nhanh hồi phục sau phẫu thuật ung thư
>>> nam chaga
Không riêng bệnh ung thư mà các bệnh khác cũng vậy, việc luyện tập sẽ rút ngắn được thời gian phục hồi. Tình hình sức khỏe và tuổi tác của bệnh nhân mà các chuyên gia đưa ra các áp bài tập khác nhau. Thông thường, sau một đến bảy ngày phẫu thuật, nếu không phải kiêng kị thì bệnh nhân nên nhờ người nhà giúp đỡ trong việc đi lại, tập những động tác nhẹ nhàng ở bốn chi nhằm thúc đẩy chức năng tiêu hóa, hấp thu dinh dưỡng.
tap the duc sau phau thuat ung thu
Nếu quá khó khăn trong việc di chuyển đi lại thì có thể áp dụng những động tác đơn giản ngay trên giường.  Thời gian luyện tập kéo dài tùy vào tình trạng sức khỏe của người bệnh.Việc tập luyện cần tiếp tục được duy trì ngay cả khi bệnh nhân có dấu hiệu phục hồi tích cực. Lúc này, bạn có thể nhờ đến sự tư vấn của chuyên gia trong lĩnh vực để tăng cường độ. Tốt nhất, nên đi bộ nhẹ nhàng rồi mới chuyển sang tập khí công, thái cực quyền hay những môn thể thao yêu thích như cầu lông, bóng rổ
Tuy nhiên, các lưu ý trên chủ yếu được áp dụng cho người áp dụng phương pháp phẫu thuật tận gốc. Ở đó, phẫu thuật tận gốc là phương pháp cắt bỏ hoàn toàn khối u và các tế bào tiền ung thư xung quanh để đạt được mục đích trị bệnh tận gốc. Thông thường, phương pháp này được áp dụng cho bệnh nhân phát hiện bệnh ở giai đoạn một, hai và ba.
>>>>nam lim xanh
Trong khi đó, phẫu thuật nuông chiều chủ yếu được áp dụng cho bệnh nhân ung thư ở giai đoạn cuối nhằm kéo dài thời gian sống.
Thông tin nấm chaga
nam chaga
Nấm chaga được mệnh danh là kim cương của rừng xanh, bởi nó là một loại nấm nhưng lại có độ cứng tương đương với gỗ, và giá trị của nó mang lại là không thể kể hết. Nấm chaga mọc ở khí hậu rất lạnh và có thể chịu đựng trong một điều kiện vô cùng khắc nghiệt. Nấm chaga rất giàu dinh dưỡng, đặc biệt, chaga rất giàu phenol. Các hợp chất phenolic được gọi là phức hợp sinh màu. Chaga có đến 30% trọng lượng là phức hợp sinh màu. Phức hợp sinh màu là chất bảo vệ cao cấp cho mọi loại mô và chỉ có thể được tìm thấy ở nấm Chaga. Trong các loại kem, phức hợp sinh màu này có tác dụng bảo vệ cho da.
>>>xao tam phan