Thứ Năm, 5 tháng 2, 2015

Dùng aspirin ngừa ung thư: Con dao 2 lưỡi

Hiện nay nhiều người thường sử dụng Aspirin để phòng ngừa ung thư đại tràng, tuy nhiên việc lạm dụng aspirin sẽ gây xuất huyết dạ dày, xuất huyết  tiêu hóa.
>>> Nấm chaga chữa bệnh AIDS
Các nhà nghiên cứu nhận thấy thuốc kháng viêm không chứa steroid (NSAIDs) như aspirin có thể giúp giảm nguy cơ mắc ung thư đại tràng. Tuy nhiên ở một số đối tượng lại không cảm nhận được các tác dụng này. Giới khoa học cũng tiến hành phân tích cấu tạo mô của bệnh nhân khi dùng aspirin để tìm hiểu nguyên nhân chỉ một số người có thể tận dụng được công năng của loại thuốc này.
aspirin
Giải thích điều này các nhà khoa học cho rằng người có nồng độ enzyme 15 – PGDH cao bổ sung aspirin thì họ có khả năng ngăn ngừa một nửa nguy cơ mắc bệnh. Đây được xem là một bước tiến quan trọng trong nỗ lực ngăn ngừa căn bệnh phổ biến. Thực tế, một số bệnh nhân dùng aspirin có thể làm tăng khả năng mắc chứng viêm loét dạ dày và xuất huyết tiêu hóa.
>>>tam that bac tuoi
Năm 2014, theo thống kê từ Hiệp hội Ung thư Mỹ, 137 trường hợp được chẩn đoán mắc bệnh và 50.000 nạn nhân tử vong vì ung thư đại tràng. Áp dụng các phương pháp xét nghiệm, đặc biệt là nội soi có tác dụng phát hiện bệnh sớm, nâng cao hiệu quả điều trị.
Thông tin nấm chaga
nam chaga
Bạn cần phải xem xét lại khi mạo hiểm dùng Aspirin để phòng ngừa ung thư đại tràng , trong khi hiện nay cũng có khá nhiều sản phẩm phòng và hỗ trợ điều trị bệnh ung thư rất tốt, trong đó phải kể tới nấm Chaga. Nấm chaga là loại nấm mọc ở vùng rất lạnh và có thể chịu được thời tiết vô cung khắc nghiệt, chính bởi thế nó mang lại giá trị rất cao trong phòng và chữa bệnh của nam chaga. Nấm chaga giúp chống oxy hóa  cực mạnh, xây dụng một hệ thống miễn dịch vững chắc, giúp bạn ngăn ngừa bệnh tật