Thứ Tư, 11 tháng 2, 2015

Việt Nam và bệnh tiểu đường

Kết quả khảo sát của Viện Nội tiết trung ương công bố năm 2013 cho thấy VN có 5,7% người mắc đái tháo đường, và là một trong những nước có tốc độ gia tăng đái tháo đường nhanh nhất toàn cầu.

>> Nấm Chaga trị bệnh tiểu đường

Không chỉ VN, bệnh tim mạch và đái tháo đường type 2 đang là gánh nặng cho toàn nhân loại. Thống kê của Hiệp hội Đái tháo đường thế giới cho thấy hằng năm bệnh đái tháo đường đã cướp đi sinh mạng của gần 5 triệu người trên thế giới.
dai-thao-duong-2204
Theo nghiên cứu của Tổ chức Y tế thế giới (WHO), cứ mỗi 24 giờ trôi qua lại có thêm 3.600 bệnh nhân đái tháo đường type 2 được chẩn đoán. Đây là thảm họa sức khỏe mà toàn cầu phải gánh chịu do đái tháo đường gây ra rất nhiều biến chứng nguy hiểm, đe dọa tính mạng người bệnh là biến chứng tim mạch, võng mạc, suy thận, bệnh lý thần kinh ngoại biên… WHO cũng ước tính hằng năm có đến 17,2 triệu người tử vong do các bệnh liên quan đến tim mạch. Tử vong do bệnh lý tim mạch nhiều hơn gấp sáu lần tổng số người tử vong do ba bệnh lý HIV/AIDS, sốt rét và lao cộng lại.
>>>>noi me day man ngua
Thông tin này được các chuyên gia y tế trong và ngoài nước cảnh báo tại hội nghị khoa học “Chăm sóc sức khỏe tim mạch và chuyển hóa trong thế kỷ 21” do Hội Tim mạch học VN, Hội Nội tiết và đái tháo đường TP.HCM và Văn phòng đại diện Merck KgaA phối hợp tổ chức ngày 13-4 tại TP.HCM. Hội nghị còn cập nhật nhiều thông tin mới cho hơn 400 bác sĩ tham dự về các bệnh lý tăng huyết áp, đái tháo đường type 2, bệnh lý tuyến giáp và bệnh động mạch ngoại biên…
Thông tin hữu ích:
Để thoát khỏi bệnh tiểu đường bạn nên sử dụng sản phẩm Full Spectrum Chaga mỗi ngày. Nam Chaga được chứng minh là chứa nhiều chất dinh dưỡng có tác động tích cực đến việc điều trị bệnh tiểu đường.
nam chaga