Thứ Năm, 26 tháng 2, 2015

Quả sung giúp phòng ngừa ung thư tuyến tiền liệt

Thật bất ngờ về quả sung khô chứa hàm lượng chất chống oxy hóa rất cao, ngăn chặn sự phát triển tế bào ung thư, nhất là ung thư tuyến tiền liệt
>>> Nấm chaga chữa ung thư tuyến tụy
Ung thư tuyến tiền liệt được xem là một trong những căn bệnh ám ảnh nhất đối với nam giới. Riêng tại Mỹ mỗi năm có hàng ngàn người chết vì căn bệnh này. Đây là căn bệnh ác tính nhưng hoàn toàn có thể phòng ngừa.
Một kết quả rất bất ngờ về quả sung đó là quả sung khô chứa lượng chất oxy hóa dồi dào có tác dụng tuyệt vời trong nỗ lực chống ung thư. Cụ thể, chất chống oxy hóa có trong loại quả này có khả năng chống lại thiệt hại từ các gốc tự do, chiến đấu và ngăn ngừa ung thư.
Bên cạnh đó có một hàm lượng canxi rất lớn trong quả sung. Trước đây, canxi từng được biết đến là một chất khiến cho quá trình phát triển của tế bào ung thư tuyến tiền liệt diễn ra nhanh hơn. Tuy nhiên, khi bổ sung lượng canxi không sữa có trong sung thì nó mang lại tác dụng ngăn ngừa sự phát triển của tế bào ung thư. Không chỉ tốt cho quá trình chống ung thư, canxi cũng là một vi chất cần thiết cho sự phát triển của xương.
qua sung
Trong sung khô còn chứa benzaldehyde có tác dụng chống ung thư tuyến tiền liệt. Benzaldehyde trong sung có tác dụng ức chế sự phát triển của các tế bào ung thư, ngăn chúng không hấp thu được những dưỡng chất cần thiết.
>>>> nam chaga
Ngoài việc có tác dụng ngăn ngừa ung thư tuyến tiền liệt hiệu quả, sung còn có nhiều chất xơ thúc đẩy chuyển hóa các chất đi qua đường ruột. Chất xơ cũng thúc đẩy phân và nước tiểu nhanh chóng đi qua hệ tiêu hóa để thải ra ngoài. Từ đó, hạ thấp nguy cơ mắc ung thư đại tràng.
Thật bất ngờ về lợi ích của quả sung, cần lựa chọn thời điểm thích hợp và cách chế biến bổ sung thực phẩm này để phòng ngừa ung thư tuyến tiền liệt nhé.
Thông tin nấm chaga 
nam chaga giup chong oxy hoa
Nấm chaga là một loại dược liệu từ thiên nhiên, loại nấm có độ cứng rất cao, mọc ở vùng có nhiệt độ thấp, xứ lạnh, có khả năng chịu đựng cao trước những sự khắc nghiệt của thời tiết. Điều đặc biệt là nấm chaga có thể dược chất dinh dưỡng có trong đó ở những môi trường khắc nghiệt. Chính bởi lý do này trong nấm chaga rất giàu dinh dưỡng. Nấm chaga có khả năng chống oxy hóa cực mạnh được sử dụng trong điều trị phòng ngừa ung thư.