Thứ Ba, 3 tháng 2, 2015

Nghề nào dễ mắc bệnh ung thư

Thức khuya, thiếu ngủ hay thường xuyên phải chịu áp lực lớn trong công việc cuộc sống đều ảnh hưởng đến nguy cơ mắc bệnh ung thư.
>>> nam chaga
Những nghề dễ mắc bệnh ung thư nhất
Thiếu ngủ làm giảm lượng melatonin được sản xuất trong cơ thể. Yếu tố này đóng vai trò quan trọng trong việc chống lại các bệnh ung thư và chúng chủ yếu được sản xuất vào ban đêm. Melatonin hoạt động như một chất chống oxy hóa mạnh và có tác dụng chống lại các tế bào ung thư. Nó có vai trò ức chế quá trình sản xuất estrogen trong cơ thể. Một khi lượng melatonin quá ít sẽ khiến nồng độ estrogen tăng lên. Trong khi đó, việc tích tụ nhiều estrogen trong cơ thể làm tăng nguy cơ mắc ung thư vú.
Quản trị mạng. Những đối tượng này thường xuyên bị ảnh hưởng tới giấc ngủ nhằm đảm bảo quá trình cung cấp dịch vụ không bị gián đoạn.
quan tri mang
Công nhân xí nghiệp. Nhiều nơi áp dụng làm ca đêm để tăng cường hiệu quả sản xuất. Tuy nhiên, điều này lại rất tai hại bởi có nhiều bằng chứng cho thấy công nhân làm việc ca đêm dễ dàng mắc ung thư.
Chuyên viên quản lý cao cấp. Họ thường xuyên phải đối diện với căng thẳng khi đối phó với các vấn đề phức tạp trong công ty. Một điều tra cho thấy những người này thường không mấy khi có được giấc ngủ trọn vẹn.
Phóng viên báo mạng điện tử, truyền hình. Nhu cầu thông tin lớn khiến những người nhiều khi tác nghiệp đến tận khuya. Ngoài vấn đề ít ngủ, phóng viên còn đối diện với tình trạng stress cao độ.
Y tá. Trực ca đêm là một yêu cầu đối với hầu hết các y tá làm việc ở bệnh viện. Đặc biệt, bệnh viện có lực lượng y bác sĩ mỏng thì tần suất trực đêm của nhân viên càng dày.
>>>nam lim xanh
Chuyên viên phân tích tài chính. Không phải chỉ những người làm việc ca đêm mới mất ngủ. Chuyên viên phân tích tài chính cũng có xu hướng phải làm việc trong thời gian dài, căng thẳng và thường xuyên có giấc ngủ chập chờn.
nhan vien tai chinh
Công an. Để đảm bảo trật tự xã hội cũng như theo đuổi các chuyên án, nhiều cảnh sát phải làm việc cả ngày và đêm.
Phi công. Không chỉ đối mặt với những đêm dài mất ngủ mà phi công còn phải chịu sự thay đổi thất thường do công việc của họ phụ thuộc vào lịch trình bay định sẵn. Bên cạnh đó, phi công phải làm việc nhiều hơn trên một chuyến bay. Cụ thể, trước khi cất cánh, họ phải dành ít nhất tám tiếng để chuẩn bị để đảm bảo an toàn cho chuyến bay
Tài xế. Cánh tài xế lái xe đường dài cần tập trung cao độ để xử lý những sự cố xảy ra trên lộ trình. Mặt khác, tài xế điều khiển xe tải cũng hay làm việc về đêm bởi có nhiều tuyến đường chỉ cho phép họ lưu thông vào thời điểm này
Nhân viên pha rượu. Nhiều quán bar mở đến tận hai giờ đêm khiến đội ngũ nhân viên ở đây bắt buộc phải đáp ứng yêu cầu của cửa hàng để phục vụ khách.
Thông tin nấm chaga
Tang cuong he mien dich voi nam chaga
Nấm chaga – món  quà vô giá từ thiên nhiên, trong nấm chaga đặc biệt rất giàu dinh dưỡng, giàu khoáng chất tự nhiên nguồn và đặc biệt cao trong đồng, canxi, kali, mangan, kẽm, và sắt. Nấm chaga tồn tại trong điều kiện khí hậu vô cùng  khắc nghiệt, nấm chaga có thể có thể giữ được những chất dinh dưỡng tự nhiên kể cả trong điều kiện khắc nghiệt nhất, chính vì điều này mang lại cho nấm chaga sức mạnh kỳ diệu cho nấm chaga.
>>>>duoc lieu tu nhien