Thứ Bảy, 13 tháng 6, 2015

Bọ cạp xanh kéo dài sự sống cho bệnh nhân ung thư

Vào những năm 80 của thế kỷ trước, các kết quả nghiên cứu ban đầu về nọc Bọ Cạp Xanh trên động vật thí nghiệm có khối u ung thư, cho thấy: “Hệ miễn dịch bắt đầu tăng, tế bào ác tính chết và khối u co lại hoặc biến mất trên khoảng 85% vật thí nghiệm còn sống”. Sau hơn 30 năm nghiên cứu của các nhà khoa học, đặc biệt là các nhà khoa học ở châu Mỹ Latinh, chế phẩm nọc bọ cạp xanh đã ra đời, mang lại niềm hy vọng cho hàng triệu bệnh nhân trong cuộc chiến chống lại căn bệnh nan y của thế kỷ.

Các công trình nghiên cứu sau này tại Cuba về tác dụng sinh học của nọc Bọ Cạp Xanh đã thu hút sự chú ý của các nhà khoa học thế giới. Nhiều quốc gia cũng tham gia nghiên cứu vấn đề này. Tại nhiều hội nghị khoa học quốc tế về dược lý học, các nhà khoa học đã khẳng định tác dụng giảm đau và chống tế bào ung thư của nọc Bọ Cạp Xanh.

Sau 8 năm thử nghiệm chiết xuất của 2 loại nọc trên 8.302 bệnh nhân mắc nhiều loại ung thư và tình trạng bệnh khác nhau, kết quả cho thấy 89,5% người bệnh được nâng cao chất lượng sống và cải thiện rõ rệt sức khỏe. Điều đặc biệt là các tế bào ung thư ngừng tăng trưởng và sau đó bị tiêu diệt dần. Hàng ngàn bệnh nhân ung thư giai đoạn 4 đã được kéo dài thời gian sống hàng năm thay vì hàng tháng.

Xem thêm: nam chaga
http://namchaga.com/wp-content/uploads/2014/03/full-spectrum-chaga-300x300.png