Thứ Năm, 4 tháng 6, 2015

Hạn chế tác dụng khi khi hóa trị ung thư

Hoá trị là liệu pháp truyền hóa chất vào cơ thể để tiêu diệt tế bào ung thư bởi hóa chất nhắm vào các tế bào tăng trưởng, phân chia nhanh
>>> Địa chỉ bán nấm chaga
Bên cạnh những hiệu quả, hóa trị cũng đem đến cho người bệnh những tác dụng phụ rất nặng nề. Do vậy cần biết cách giảm tác dụng phụ trong khi hóa trị ung thư.
Như đã nói ở trên, hóa chất có tác dụng tiêu diệt những tế bào tăng trưởng và phân chia nhanh. Nhưng trong cơ thể chúng ta những tế bào bình thường ở máu, đường ruột, tóc, miệng…cũng phân chia khá nhanh do đó hóa chất cũng có thể tấn công những tế bào này, bởi tế quá trình hóa trị cũng có những ảnh hưởng nhất đinh, mà ta gọi là tác dụng phụ.
giam tac dung phi khi hoa trai
Những tế bào bình thường khắc phục những tác hại do hóa trị liệu gây ra, tóc sẽ mọc trở lại, mức độ năng lượng sẽ tăng lên. Nhưng đối với tế bào ung thư thì khắc phục các tác hại này rất yếu kém.
Tác dụng phụ của hóa trị còn phụ thuộc và lượng hóa chất truyền vào cơ thể, thời gian điều trị và cả thể trạng của người bệnh. Bạn cần chú ý nói cho bác sĩ điều trị và y tác về bất kỳ tác dụng phụ nào xảy ra với cơ thể. Nếu như thuốc hỗ trợ không giúp kiểm soát các tác dụng phụ, bác sĩ hoặc y tá sẽ tìm kiếm các thuốc hỗ trợ khác hiệu quả hơn.
>>>>nam chaga
Các tác dụng phụ của quá trình hóa trị liệu gần như sẽ hết sau khi bạn hoàn thành phác đồ trong một thời gian ngắn. Tuy nhiên, một vài tác dụng phụ có thể mất nhiều tháng thậm chí lâu hơn để thực sự biến mất.
Do đó trước khi hóa trị cần trao đổi với bác sỹ về những lợi ích cũng như tác dụng trong  quá trình hóa trị. Dưới đây là một số những tác dụng phụ của quá trình hóa trị liệu mà có thể bạn sẽ gặp: Thiếu máu, tiêu chảy, mệt mỏi, rụng tóc, suy giảm trí nhớ, những thay đổi ở móng tay chân, tê tay chân, thay đổi vị giác, nôn mữa, mất xương, giảm thị lực, vấn đề ở tim…
Mách bạn
Địa chỉ bán nấm Chaga sp
Sản phẩm Full Spectrum Chaga là sản phẩm được làm từ nấm chaga. Nấm chaga la loại nấm rất kỳ diệu, có những tác dụng rất đặc biệt như kháng viêm, chống loét, ổn định đường huyết, đặc biệt là tăng cường hoạt động miễn dịch cực kỳ mạnh mẽ. Bởi thế nấm chaga là giải pháp tốt trong hỗ trợ điều trị ung thư, bệnh tiểu đường, AIDS…Người bệnh đang hóa trị, xạ trị có thể dùng nấm chaga để giảm tác dụng phụ, tăng cường sức đề kháng.