Thứ Tư, 3 tháng 6, 2015

Nghiên cứu mới về bệnh AIDS

Chúng ta thường nghe đến việc người ta lựa chọn những linh chi chiết xuất từ ​​nấm trong một cửa hàng thực phẩm bổ sung cho sức khỏe hoặc tình cờ nghe được đề cập đến nấm được chế biến thành các món ăn tại một bữa tiệc hiện đại, nhưng bây giờ các nhà khoa học xác nhận rằng việc sử dụng nấm Chaga ở Siberia thực sự có thể điều trị và chữa bệnh AIDS, theo các nhà khoa học Nga tuyên bố.
>> Thuốc trị bệnh AIDS
Các loại nấm phát triển trên cây bạch dương ở Siberia đã được nghiên cứu tại Viện Vector, gần Novosibirsk, và hiệu quả thuốc kháng virus cho thấy những loại nấm này đang là một chủ đề nghiên cứu đầy hứa hẹn cho tương lai. Tuy nhiên, đến nay trong ba loại nấm khác nhau đang được nghiên cứu, Chaga vẫn thực sự được quan tâm như một loại cho thấy nhiều triển vọng nhất.
loi-ich-nam-chaga-32203
Với độc tính thấp, những loại nấm cũng có thể có hiệu quả chống lại bệnh cúm, bệnh đậu mùa, và HIV, theo tờ báo Siberian Times .
Những cây thuốc có nhiều lợi ích và đã từ lâu được tôn kính bởi nhiều nền văn hóa; Nhật Bản gọi nấm cứng như gỗ là “kim cương của rừng” và người Trung Quốc gọi là “vua của các loại thực vật”.
>>>>nam chaga
Được biết đến với việc lấy chất dinh dưỡng từ các vật chủ là các cây bạch dương trưởng thành, nấm Chaga đặc biệt là một nguồn rất giàu các loại vitamin, khoáng chất, và được cho là có khả năng làm tăng tuổi thọ. Đối với công tác phòng chống AIDS, đó là do thành phần Betulinic Acid trong nấm Chaga – có thuộc tính antiretrovial và chống viêm – được xem như là những gì làm cho nó công hiệu như vậy.
Vì tiềm năng của các khoáng chất có trong nấm có thể ngăn chặn bệnh và chống oxy hóa, nhiều người cũng tin tưởng rằng Chaga nấm cũng có chứa chất chống ung thư. Thật vậy, Chaga nấm được tham chiếu trong điều trị ung thư tại Alexander Solzhhenitsyn vào năm 1967. Đây không phải là lần đầu tiên các loại thực phẩm giàu dinh dưỡng cho thấy có sự thành công đáng kinh ngạc trong việc bổ sung nhiều năng lượng cho cơ thể và giúp phục hồi tái tạo lại nhiều tế bào.
Trong khi Chaga nấm có nhiều đặc tính chữa bệnh, đó là sự cần thiết để sử dụng nấm Chaga cho công tác phòng bệnh và kèm theo đó là việc thực hiện một lối sống lành mạnh, đã được chứng minh là có lợi nhất trong chống lại bệnh tật và giảm tỷ lệ mắc của bệnh tiểu đường, bệnh tim, và ung thư. Bổ sung cây thuốc này sẽ tiếp tục hỗ trợ một tương lai mà AIDS sẽ được loại trừ khỏi thế giới con người.
nam chaga