Thứ Tư, 2 tháng 11, 2016

Bí ngô: Thực phẩm bồi dưỡng cho con nít

Bí ngô là một trong những thực phẩm lành mạnh mà bạn nên cho trẻ ăn, bí ngô cất phổ thông chiếc dinh dưỡng cấp thiết cho sự vững mạnh của trẻ

trẻ thơ trong giai đoạn vững mạnh cần được ăn thức ăn lành mạnh và bồi dưỡng. Bí ngô chứa nhiều vitamin A và carotenoid. Beta carotenoid là carotenoid thực vật giúp tiêu hóa thuận lợi lúc tiêu dùng. Carotenoid chung cuộc phát triển thành vitamin A trong cơ thể. Beta-caroten giúp giảm nguy cơ ung thư và bệnh tim. Nó cũng giúp ngăn phòng ngừa ảnh hưởng thoái hóa của tuổi già. Bí ngô là nguồn kali, sắt và protein phong phú. Bí ngô lại cất ít calo, chất béo và phổ quát chất xơ. do vậy nó phát triển thành 1 thực phẩm tuyệt vời cho trẻ. Trẻ có thể khởi đầu ăn bí ngô lúc được 6 tháng tuổi. Dưới đây là các ích lợi sức khỏe của bí ngô với trẻ nhỏ.
kiểm soát an ninh mắt. Bí ngô rất giàu vitamin A nên giúp trẻ duy trì nhãn quang tốt. Ẳn bí ngô giúp cải thiện thị lực ban đêm ở trẻ.
hỗ trợ tiêu hóa. Bí ngô là nguồn chất xơ phong phú. Nó giúp thân thể thấy no mà chẳng phải nạp calo rỗng. tuy nhiên, bí ngô cũng giúp điều hòa nhu động ruột, dự phòng táo bón.
tăng cường năng lượng. một chén bí ngô cất lượng canxi thích hợp là nguồn năng lượng lớn. Kali trong bí ngô giúp thăng bằng những chất điện giải trong thân thể và cải thiện chức năng của những cơ.
tăng cường hệ miễn nhiễm. Bí ngô cất vitamin C, giúp bé phòng tránh cảm lạnh và cúm, tăng cường hệ miễn nhiễm
Giúp bé ngủ phải chăng hơn. Tryptophan có trong bí ngô giúp cơ thể bé sản sinh phổ quát serotonin hơn. Mặt khác, những axit amin cũng có tác dụng gây buồn ngủ.