Thứ Ba, 20 tháng 12, 2016

Đặt quả bóng quần vợt ở các vị trí này và bạn sẽ được giải tỏa cơn đau cổ, lưng cực nhanh chóng

Hội chứng Myofascial với trình bày là các cơn đau mãn tính do sự co thắt ở cơ bắp lặp đi lặp lại, tụ hội nhấn vào những điểm mẫn cảm. trong khi đấy, những quả bóng tennis sở hữu độ đàn hồi cao su, sở hữu tác dụng thư giãn, kéo dài cơ bắp, trong khoảng ấy giúp khiến dịu cơn đau. vì thế, chúng ta hoàn toàn có thể dùng bóng tennis để giảm đau những bộ phận khác nhau trên cơ thể.
Dưới đây là các phương pháp chữa đau lưng, cổ, đầu gối được Improveyourhealthrightnow chỉ ra:


một. Đau cổ
Đối có dân văn phòng nhắc riêng, việc ngồi trước màn hình máy tính quá lâu, quá tập kết làm cổ thường bị cứng. Cơ vùng cổ cần được nới lỏng sau 1 thời gian dài ngồi nguyên vị trí. Bài tập sau đây mang thể giúp bạn:
Bạn nằm trên sàn, khuôn mặt hướng lên trên, giữ 2 quả bóng tennis dưới đáy sọ. chuyển di đầu lên xuống để nhấn vào vùng đau ở cổ.
Cứ làm tương tự liên tiếp trong một phút, đổi thay bằng cách xoay vòng đầu trong khoảng một phía khác. Sau đấy, để hẳn đầu về 1 bên, cúi đầu và lặp lại ở bên còn lại.
2. Đau lưng
Đau lưng thường là kết quả của việc đi giày ko thả sức, sở hữu tư thế ngủ xấu hoặc ở không đúng tư thế. Bạn có thể thực hiện động tác sau để giảm đau lưng nhanh chóng:
Đặt hai quả bóng quần vợt sau lưng, đặt giữa xương cụt và các xương khung, xương chậu, sau đấy chuyển động qua lại trên cả 2 mặt sao cho 2 quả bóng đều di chuyển cùng lúc trên lưng bạn. Bạn nên giảm tốc độ tại các khu vực sở hữu cơ căng cứng và giảm áp lực ở vùng cột sống. Hít thở sâu và lặp lại động tác trong 5 phút.
3. Vai đau, cứng
Bài tập này sẽ kéo căng, thư giãn các cơ bắp vùng tay, giảm bớt đớn đau, khó chịu ở vùng vai. Đau vai, cứng vai thường là kết quả của phong thái ngồi chưa đúng hoặc sở hữu vác vật nặng trên vai.
Để chữa đau vai, cứng vai trong khoảng bóng quần vợt, bạn nên nằm ngửa trên sàn nhà có khuôn mặt hướng lên trên. Đặt 2 quả bóng quần vợt sau vai, sau đấy vận động lên xuống, cuộn chúng lại sở hữu nhau.
4. Đau hông
nếu bạn đi giày mà không cảm thấy thoải mái, ngồi trong một thời gian dài hoặc đặt một sức ép quá mức lên vùng hông, bạn mang khả năng bị đau ở những vùng cơ bắp to, nhỏ, gây tác động lên cả vùng xương chậu. Để giảm đau vùng hông, bạn có thể:
Nằm ngửa trên sàn, đặt 1 quả bóng tennis dưới hông, ấn mạnh lên nó. khiến tương tự 12 lần liên tục có tốc độ thật chậm, sau đấy đổi bên.
5. Ngực bị chèn ép
những hoạt động thường ngày như ngồi quá lâu 1 chỗ, nấu bếp hoặc dùng điện thoại, máy tính với thể dẫn đến trạng thái ngực bị chèn lấn. bên cạnh đó, vấn đề này cần được giải đáp và điều trị của bác sĩ sở hữu chuyên môn. những khó khăn này sở hữu thể trầm trọng hơn như gây khó thở và những vấn đề hiểm nguy ở hệ thống tâm thần.
nếu như cảm giác ngực bị chèn ép chỉ là tức thời, bạn có thể thực hiện theo cách thức sau:
Đứng trước một góc tường hoặc cửa, đặt bóng quần vợt dưới xương đòn. Hít thở sâu và duy trì như vậy trong vòng một phút. Sau đó, bạn vận động dọc theo phần ngực phía trên để ảnh hưởng lên xuống phần xương đòn. Để nâng cao tính linh động của cơ bắp, bạn xoay cánh tay và cổ trong vòng 1 phút, sau ấy đổi bên.
6. Đầu gối bị gò bó
khi mà khiến việc, bạn mang thể kéo giãn nang khớp đầu gối. Và những bài tập trong khoảng bóng quần vợt sở hữu thể giúp bạn thư giãn cơ bắp giữa xương bánh chòe, xương ống chân và đùi.
Ngồi trên 1 chiếc ghế, gập đầu gối và đặt quả bóng tennis vào giữa, ép sâu. Lặp lại động tác 10 lần và thư giãn.
7. Ngồi sai phong độ
ngồi không đúng tư thế có thể gây tổn hại đáng kể đến cơ bắp vùng cột sống, dẫn tới khó thở. Bạn nên đặt hai quả bóng tennis ở 2 bên lưng, 2 cánh tay để sau đầu khi bạn thực hiện động tác này.
Đưa đầu hướng về phía ngực và tăng hông, thở sâu. Lăn quả bóng tennis tương hỗ trong 4 phút sẽ giúp bạn sửa sai phong thái hiệu quả.
8. Nhức bàn tay
Đánh máy tính liên tục với thể làm cho thắt chặt, căng cứng cơ. Bạn nên đặt 1 bàn tay úp sấp trên mặt bàn, đặt lên đó một quả bóng quần vợt, sau đấy sử dụng lực trong khoảng lòng bàn tay còn lại vận động trải khắp bàn tay để kéo giãn cơ bàn tay. khiến cho tương tự trong vòng 3 phút, sau đó lặp lại tương tự có tay còn lại.
9. Đau ngón chân
Do thời kì đứng hoặc xỏ giày không liên quan, ngón chân, lòng bàn chân của bạn mang thể bị đau nhức dữ dội. Bạn có thể đặt bóng tennis dưới chân và đứng lên nó, vận động lên xuống phần gót chân, lặp lại mỗi chân một phút.
10. Nhức mỏi đùi
Bạn chỉ cần ngồi trên một loại ghế, hai đùi sát vào nhau, kẹp giữa là hai quả bóng tennis. nhẹ nhàng xoạc thẳng và uốn cong đầu gối 40 lần.
Bóng tennis chữa đau mãn tính bản chất là một liệu pháp massage cơ thể rất tốt
Theo danh y Bùi Hồng Minh (Phó chủ tịch Hội Đông y Ba Đình, Hà Nội), bản tính của việc chữa bệnh bằng bóng tennis trong những trường hợp trên là liệu pháp massage. xoa bóp, bấm huyệt tại các khu vực đang bị đau nhức như cổ, vai, lưng, bàn tay, bàn chân, đầu gối… sẽ giúp bạn giảm đau chóng vánh, cơ thể hoạt động bình thường.