Chủ Nhật, 4 tháng 10, 2015

Kiểm soát đường huyết bằng thực phẩm tự nhiên

Để kiểm soát đường huyết và phòng tránh những biến chứng của bệnh tiểu đường, người bệnh có thể dùng một số thực phẩm sau đây
Chà là. Rất tốt cho bệnh nhân tiểu đường vì có hàm lượng chất xơ cao. Theo nghiên cứu, chà là cũng rất giàu chất chống ôxy hóa, góp phần giữ ổn định lượng đường trong máu.
Sữa. Sữa và các chế phẩm từ sữa như sữa chua ít chất béo, giàu canxi và vitamin D, tốt cho bệnh nhân tiểu đường.
Hạt lanh. Chứa nhiều chất xơ và axít alpha-linolenic, được cơ thể chuyển đổi thành axít béo omega-3. Ăn hạt lanh làm giảm lượng đường và cholesterol trong máu, do đó làm giảm nguy cơ đau tim và các vấn đề về tim mạch khác.
Ngải đắng. Có tác dụng làm tăng việc tiết insulin, giúp hạn chế lượng đường trong máu. Ngoài ra, ngải đắng cũng giữ cho gan hoạt động tốt, qua đó cải thiện khả năng miễn dịch của cơ thể. Một nghiên cứu tại Đưc cho biết ăn ngải đắng lúc bụng đói có thể làm giảm lượng đường trong máu.
>>>>nam chaga
Đậu. Vì đậu chứa nhiều chất xơ, chúng giúp bạn cảm thấy no, giữ lượng đường trong máu ổn định và thậm chí hạ cholesterol. Ăn đậu các loại còn giúp đốt chất béo vì chúng chứa nhiều canxi.
Thông tin bên lề
Nấm Chaga trị bệnh tiểu đường sp
Giá: 720.000 VND
Nấm chaga, một loại nấm quý được mệnh danh là vua thảo dược được sử dụng trong dân gian Nga, Trung Quốc, trong điều trị một số bệnh như tiểu đường, ung thư, suy giảm miễn dịch… Nấm chaga được chứng minh là chứa nhiều chất dinh dưỡng có tác động tích cực đến việc điều trị bệnh tiểu đường.
Liên hệ
  • Shop Vườn Cúc Phương
  • Địa Chỉ: 428 Điện Biên Phủ, Phường 11, Quận 10, Tp HCM
  • Hotline: 0188 681 78 78 – Ms. Phương