Thứ Hai, 5 tháng 10, 2015

Thức uống lành mạnh cho người bệnh tiểu đường

Trong điều tiểu đường, một yếu tố rất quan trọng mà người bệnh cần phải nghiêm túc tuân thủ đó là chế độ ăn uống lành mạnh
Dưới đây là những thức uống lành mạnh khuyến khích cho người bệnh tiểu đường.
Nước ép cà chua. Nước ép cà chua là một thứ đồ uống tươi mát và tốt cho sức khỏe. Cà chua chứa lycopene, một chất mà nghiên cứu đã cho thấy là giúp giảm nguy cơ bệnh tim mạch và một số loại ung thư. Chất này thậm chí còn giúp cho quá trình kết tập tiểu cầu, nhờ đó làm giảm nguy cơ xơ vữa động mạch ở người bị tiểu đường týp 2. Hãy tìm loại ít muối để có lựa chọn tốt hơn cho sức khỏe.
Sữa ít béo. Sữa ít béo hay sữa gầy có thể cung cấp những vitamin và muối khoáng quan trọng, và cũng là nguồn protein. Cũng cần lưu ý thêm là sữa thường chứa carbohydrat và calo, do đó không vượt quá khẩu phần carbohydrat và calo quy định hằng ngày. Người bị dị ứng với lactose có thể chọn sữa gạo, sữa hạnh nhân hoặc sữa đậu nành để thay thế.
Sinh tố. Chọn những loại trái cây có chỉ số đường huyết thấp như các loại quả mọng. Xay nhuyễn với sữa gầy hoặc sữa chua không đường là bạn đã có một thứ đồ uống sánh đặc, cung cấp protein và canxi. Rắc thêm ít hạt lanh để bổ sung chất xơ cho thứ đồ uống này.
Nước trái cây (lượng vừa phải). Nước trái cây nguyên chất không đường. Nước trái cây cũng thường chứa nhiều carbohydrat, vì thế cần chú ý đến lượng uống. 120ml nước trái cây sẽ có chừng 15g carbohydrat. Một cách khác là thử những loại nước ép rau ít muối. Chúng thường chứa ít carbohydrat hơn so với nước ép trái cây. Nhờ đó bạn có thể uống nhiều hơn.Nước khoáng. Nước khoáng có thể cho bạn tận hưởng cảm giác được uống nước có ga mà không phải nhận thêm đường và calo. Hãy tìm loại nước khoáng ít muối để tránh bị tăng lượng muối. Nước sủi bọt cũng là một lựa chọn. Nếu muốn tìm thứ đồ uống thú vị hơn, có thể pha ít nước trái cây vào nước khoáng hoặc nước sủi bọt. Đừng quên tính lượng carbohydrat này vào khẩu phần trong ngày.
>>>>nam chaga
Nước hương vị tự nhiên. Hãy thêm dưa chuột, dâu tây, gừng tươi hoặc bạc hà vào nước để tăng thêm hương vị. Nước có vai trò sống còn đối với cơ thể, và hoàn toàn không có đường. Các chuyên gia khuyên mỗi ngày cần uống ít nhất tám cốc nước, mỗi cốc 240ml.
Thông tin bên lề
Nấm Chaga trị bệnh tiểu đường sp
Giá: 720.000 VND
Để phòng và điều trị tiểu đường có thể dùng một loại nấm quý mọc trên cây bạch dương đó là nấm chaga, loại nấm chaga ngày được chứng minh là chứa nhiều chất dinh dưỡng có tác động tích cực đến việc điều trị bệnh tiểu đường.
Nấm chaga
Liên hệ
  • Shop Vườn Cúc Phương
  • Địa Chỉ: 428 Điện Biên Phủ, Phường 11, Quận 10, Tp HCM
  • Hotline: 0188 681 78 78 – Ms. Phương