Thứ Năm, 8 tháng 10, 2015

Top thực phẩm bổ dưỡng nhất thế giới

Bơ, đậu, bông cải xanh, tỏi…là những thực phẩm không những rất tốt cho sức khỏe mà còn được trang  được trang Boldsky đánh giá là ngon và bổ dưỡng nhất thế giới
Bơ. Bơ là thực phẩm có tác dụng tốt cho tim mạch, chống lão hóa, chống ung thư. Bơ rất giàu dinh dưỡng, có khả năng làm giảm cholesterol và nguy cơ phát triển bệnh tim
Đậu. Đâu là thực phẩm quen thuộc không những vừa ngon mà đậu chứa các chất xơ hòa tan cao làm giảm cholesterolnên rất tốt cho tim mạch.
nhung thuc pham bo duong nhat the gioi
Việt quất. Việt quất được coi là ‘vũ khí’ chống lại ung thư và các vấn đề liên quan đến hệ tiết niệu. Đã có nhiều nghiên cứu công nhận tác dụng chống ung thư của việt quất.
Bông cải xanh. Chứa các hợp chất lưu huỳnh và nhiều vitamin K, bông cải xanh rất có lợi cho sức khỏe. Nó giúp máu đông lại dễ dàng và ngăn chặn các vấn đề về dạ dày.
Chocolate. Chocolate đen cực kỳ tốt cho tim. Thực phẩm này chứa chất flavonoid và chất oxy hóa có tác dụng chống lại bệnh tật.
Hạt lanh. Hạt lanh là loại hạt quen thuộc ở các nước phá triển, hạt lanh là thực phẩm rất ngon và hữu ích cho phụ nữ muốn giảm cân.
>>>>nam chaga
Tỏi. Tỏi có tác dụng làm giảm cholesterol, làm loãng máu, giảm sự hình thành các cục máu đông và nguy cơ đau tim, đột quỵ
Cá hồi. Cá hồi giàu axit béo omega 3, cá hồi là thực phẩm dinh dưỡng giúp giảm bệnh tim mạch đến 17% và bớt 27% nguy cơ đau tim
Rau bina. Một trong những lợi ích tốt nhất của việc thêm rau bina vào bữa ăn hàng ngày là giúp duy trì mật độ xương và ngăn ngừa loãng xương do chứa vitamin K.
Sữa chua. Sữa chua giúp ngăn ngừa bệnh viêm ruột, viêm loét, nhiễm trùng đường tiết niệu và nhiễm nấm âm đạo.
Thông tin bên lề
Dieu tri benh Hiv voi nam chaga sp
Giá: 720.000 VND
Một loài thực vật dược mệnh danh là “vua thảo dược” hay “kim cương của rừng xanh” chính là nấm chaga, loại nấm giàu dưỡng chất, vitamin…có tác dụng tăng tuổi thọ, chống lão hóa, kháng viêm,  kháng virus. Nấm chaga hiện nay được dùng trong điều trị ung thư, điều trị AIDS, sản xuất mỹ phẩm.
Liên hệ mua hàng
  • Shop Vườn Cúc Phương
  • Hotline: 0188 681 78 78 – Ms Phương
  • Địa Chỉ: 428 Điện Biên Phủ, Phường 11, Quận 10, TP HCM