Thứ Sáu, 30 tháng 10, 2015

Tăng vòng 2 và nguy cơ ung thư ruột

Thừa cân béo phì là yếu tố có liên quan tới căn bệnh ung thư, những người ở tuổi trung niên có vòng 2 tăng vọt dễ mắc ung thư ruột
Nghiên cứu mới chỉ ra rằng tăng vòng bụng ở tuổi trung niên có liên quan tới tăng nguy cơ ung thư ruột. Nhóm nhà nghiên cứu ở ĐH Newcastle của Anh cho biết sự gia tăng nguy cơ này có thể là do viêm trường diễn ở người béo phì. Hiện đã có bằng chứng thuyết phục chỉ ra rằng cải thiện lối sống, đặc biệt là những lựa chọn chế độ ăn tốt hơn và hoạt động thể chất nhiều hơn có thể giúp dự phòng béo phì và từ đó sẽ giảm nguy cơ ung thư ruột.
Các nhà nghiên cứu thấy có sự gia tăng chung 18% nguy cơ ung thư đại trực tràng tương ứng với tăng 5 đơn vị chỉ số khối cơ thể. Nguy cơ này tăng gần 60% ở những nam giới tăng ít nhất 10cm vòng bụng trong 10 năm.
>>>nam chaga
Trong nghiên cứu với bệnh nhân bị hội chứng Lynch, nhóm nhà khoa học phát hiện thấy aspirin làm giảm nguy cơ ung thư đại trực tràng ở bệnh nhân béo phì, có thể nhờ tác dụng chống viêm của nó.
Họ cho rằng đây là một phát hiện rất thú vị cho thấy chế độ ăn và các thuốc chống viêm khác có thể có lợi trong việc làm giảm nguy cơ ung thư đại trực tràng ở người bị béo phì. Ung thư ruột có mối liên quan mạnh mẽ với tuổi, béo phì, chế độ ăn và được thúc đẩy bởi tình trạng viêm.
Thông tin bên lề
sản phẩm Nấm Chaga trị ung thư
Giá: 720.000 VND
Nấm chaga quả là một loại nấm tuyệt vời do thiên nhiên ban tăng, loại nấm này được sử dụng từ rất lâu trong y học dân gian Nga. Nấm chaga có tác dụng chống oxy hóa, hỗ trợ điều trị tiểu đường, chống ung thư, tăng miễn dịch, nấm chaga còn được dùng hỗ trợ điều trị người bệnh AIDS.
Thông tin liên hệ:
  • nấm chaga
  • Địa Chỉ: 428 Điện Biên Phủ, Phường 11, Quận 10, Tp HCM
  • Hotline: 0188 681 78 78 – Ms. Phương