Thứ Hai, 4 tháng 8, 2014

Cách thường ứng dụng trong chữa trị ung thư mắt

Ung thư mắt là một loại ung thư khá hiếm gặp , cùng tìm hiểu để có thêm tri thức về cách chữa trị bệnh ung thư mắt
>>> nấm chaga
Ung thư mắt có hai loại chính , ung thư trong nhãn cầu và ung thư chung quanh nhãn cầu ( ung thư ngoài mắt ). Ngoài ra , người ta còn phân loại ung thư mắt thứ cấp. Dạng ung thư này bắt nguồn từ những tế bào gây bệnh từ vị trí khác di căn vào. Sau khi phân loại được ung thư hạch hay dạng ung thư ác tính , các bác sĩ sẽ lựa chọn điều trị bằng phương pháp phẫu thuật , điều trị bằng laser , xạ trị hay hóa trị.
Không phải tất cả các trường hợp ung thư mắt đều được xử lí như nhau. Các bác sĩ sẽ dựa vào tình trạng bệnh , loại bệnh mà đưa ra phương pháp điều trị thích hợp để không ảnh hưởng nhiều đến tầm nhìn của bệnh nhân.
Nhìn chung , phẫu thuật loại bỏ mắt là phương sách cuối cùng. Phương pháp này có thể gây nên hiện tượng mất thị lực hoàn toàn ở người bệnh.
trong khi đó , điều trị bằng laser cho phép xác định mục tiêu chữa trị ở diện tích nhỏ. Nó có ảnh hưởng đến thị lực nhưng người bệnh vẫn có thể nhìn được và ít rủi ro hơn so với phẫu thuật.
Bức xạ và hóa trị được xem là các phương pháp điều trị phổ biến không chỉ cho người ung thư mắt mà còn được áp dụng cho nhiều dạng bệnh khác. Tác dụng phụ thường thấy của hóa trị gồm rụng tóc , giảm cân và sức khỏe suy yếu.
thỉnh thoảng bệnh nhân ung thư mắt tiến triển rất chậm mà không cần tiến hành điều trị mà chỉ cần theo dõi. Một số trường hợp , bác sĩ chuyên khoa sẽ áp dụng thuốc và thử nghiệm lâm sàng thay vì những phương pháp trên.
Để nâng cao hiệu quả quá trình này , bạn có thể dựa vào những dấu hiệu bất thường như tầm nhìn mờ , chảy nước mắt , đau trong hoặc chung quanh mắt , mắt phồng lên hoặc mất khả năng nhìn hoàn toàn… để phát hiện bệnh sớm.
Dù cho tiến hành phương pháp nào , điều trị ung thư thực hiện trên nguyên tắc giữ cho bệnh không di căn sang khu vực khác và phá hủy tế bào gây bệnh.
Bên cạnh đó , bạn cũng nên cảnh giác nếu trong nhà từng có người mắc bệnh hoặc có hệ miễn dịch yếu. Tốt nhất , cố gắng bảo vệ mắt khỏi tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời và thường xuyên đi khám bác sĩ.
thông tin nấm chaga

Thuốc hỗ trợ tim mạch
Nam Chaga là một loại nấm cây đặc biệt , là một loại nấm kỳ diệu giúp xây dựng hệ thống giao thông miễn nhiễm hoạt hóa mạnh mẽ giàu polysaccharides và axit betulinic. Nấm chaga – dược thảo hành tinh là một chất chống oxy hóa mạnh , tăng cường sức khỏe dẻo dai.
Lưu ý
phụ nữ mang thai dùng sản phẩm này cần thao khảo quan điểm bác sỹ.
Bảo quản nơi khô ráo , thoáng mát. Để xa tầm tay trẻ em.