Chủ Nhật, 3 tháng 8, 2014

Thực phẩm tốt cho trí não của bạn

Hãy sửa sang những thực phẩm sau đây vừa ngon vừa bổ tốt cho sự phát triển của trí não , giúp bạn uyên bác minh mẫn hơn
>>> nam chaga
Blueberry ( Quả việt quất ). Loại quả thuộc họ dâu này còn có khả năng nói là brainberry ( quả tốt cho trí não ) , giúp con người có khả năng hấp thụ tri thức nhanh hơn , biến hóa mẫn tiệp hơn. Ăn một cốc việt quất mỗi ngày có khả năng giúp các bạn cải thiện kỹ năng học và biến hóa tốt trong mọi tình huống.
Các loại hạt. Khi bạn có cảm giác chán nản , chỉ cần ăn một ít hạt chả hạn như lạc , hạt hướng dương , hạt điều , …hàng ngày sẽ giúp Sửa sang vitamin E giúp cho não bộ trở thành minh mẫn.
Cá hồi thiên nhiên. Khoa học đã chứng minh Omega-3 đặc biệt tốt cho trí não của con người và loại cá đều có chứa omega 3 , nhất là cá hồi có hàm lượng omega 3 rất cao. Mỗi tuần nên ăn cá vài bữa có khả năng giúp bạn , đặc biệt là các em nhỏ trở thành sáng dạ hơn.
Các loại hạt đậu , đỗ. Hạt đậu , đỗ có tốt cho trí não hay không? Điều này đã được các nhà khoa học Học hỏi , họ chỉ ra rằng , chỉ cần 1/2 chén các hạt đậu Ngày ngày ( dù cho là đậu tương , đậu trắng , đậu xanh , đậu đỏ , … ) Ngày ngày có khả năng giúp ổn định lượng đường huyết để trí não dần dần nhận được đủ nguồn cung năng lượng đều đặn.
Quả bơ. 1/2 cốc bơ Ngày ngày là nguồn cung cấp tốt chất chống ôxy hóa , giúp bạn có khả năng hấp thu dưỡng chất khác và giúp lưu thông máu.
thông tin nấm chaga
Thuốc hỗ trợ tim mạch

Nấm chaga , một loại nấm mà nhiều nơi gọi là loại nấm đại diện cho sự bất diệt. Chính bởi khả năng sinh tồn của nó cực kỳ cao , nó có khả năng chịu được moi tình cảnh vô cùng hà khắc , mặc dầu ở nhiệt độ -50 độ C , nấm chaga vẫn tồn tại vẫn phát triển , vẫn giữ được những dưỡng chất , dinh dưỡng có trong nấm chaga. Chính bơi vậy nấm chaga mang những giá trị cao trong điều trị bệnh , nấm chaga trị ung thư , trị bênh AIDS…