Thứ Năm, 28 tháng 8, 2014

Sự hình thành của ung thư gan

Gan liên tiếp lọc máu tuần hoàn trong thân hình , chuyển đổi chất dinh dưỡng và các loại thuốc được hấp thu qua đường tiêu hóa thành các hóa chất luôn sẵn sàng để sử dụng. Gan thực hành nhiều công năng quan yếu khác , chả hạn như loại bỏ độc tố và chất thải hóa chất khác trong máu và sẵn sàng cho chúng tiết. Do tất cả máu trong thân hình phải đi qua gan , từ thời gian này gan có khả năng bị thương tổn bởi các tế bào ung thư khi chúng đi qua.
>> nam chaga
Gan có khả năng bị có tác động đến một điều gì đó bởi bệnh ung thư gan tiên phát , phát sinh trong gan , hoặc ung thư hình thành ở các bộ phận khác của thân hình và sau thời gian ấy lây lan đến gan. Hồ hết các bệnh ung thư gan là thứ phát hoặc di căn , có nghĩa là nó bắt đầu ở những nơi khác trong thân hình. Ung thư gan tiên phát , bắt đầu trong gan. Khoảng 2% bệnh ung thư Lộ rõ ra tại Mỹ , những quá bán các loại ung thư Lộ rõ ra ở các nước đang phát triển. Điều này chủ yếu là do sự phổ quát của bệnh viêm gan , gây ra bởi virus lây nhiễm , dẫn đến ung thư gan. Ở Mỹ , ung thư gan tiên phát xảy ra ở trai tráng nhiều gấp hai lần so với phụ nữ , ở độ tuổi làng nhàng là 67.
Vì gan được làm nên từ nhiều loại tế bào khác nhau , một số loại u có khả năng hình thành ở đó. Một số trong số này là lành tính , và một số ung thư có khả năng lây lan đến các bộ phận khác của thân hình ( di căn ). Những u này có căn nguyên khác nhau và được chữa trị khác nhau. Triển vọng đối với sức khỏe hoặc bình phục nước phụ thuộc vào loại u mà bạn có.
hiện nay , biện pháp chữa trị cho ung thư gan vẫn chủ yếu là sự áp dụng hóa trị , xạ trị , phẫu thuật. Tuy nhiên , xu hướng kết hợp giữa y khoa dân gian và y khoa đương đại dần được chú trọng trong việc chữa trị một số bệnh khó chữa. Khả năng chữa bệnh cảu các loại dược thảo tự nhiên ngày này đã được khoa học chứng minh. Nấm Chaga là một dược thảo như thế.
Nấm Chaga được đánh giá là một loài nấm tự nhiên đặc biệt có khả năng kháng ung thư được cấu thành từ Endo-Polysaccharid và Fucoglucomannan.
Thuốc hỗ trợ tim mạch
Trong đó Endo-Polysaccharid là thành phần nông dân hoạt tính có khả năng chống lại các u tế bào , và Fucoglucomanna thì có tác động lên hệ miễn nhiễm gây ức chế và làm chậm sự lớn lên của u. Ngoại giả , những thành phần nông dân khác trong nấm Chaga cũng có một số hiệu quả như ức chế hoặc ngăn chặn sự tăng trưởng và sinh sản của virus , kháng nấm , giảm glucose máu , canh gác gan và kháng ung thư.