Thứ Hai, 25 tháng 8, 2014

Nấm Chaga là loại cây cỏ mạnh mẽ nhất trên trái đất

Tăng cường hệ miễn nhiễm bằng một số loại thức ăn
hệ miễn nhiễm rất quan yếu với công năng bảo vệ thân thể trước những tác nhân gây hại. "một năm do đó nó sẽ bị lãng quên" , một hệ miễn nhiễm khỏe mạnh sẽ đem lại cho bạn một cuộc sống năng động và dẻo dai. Trong từ điển thực phẩm hàng ngày , bạn rất dễ tìm cho mình những loại thực phẩm có hiệu quả tăng cường cho hệ miễn nhiễm của bạn. Dưới đây là một số thực phẩm bạn nên song hành trong các bữa ăn hàng ngày.
>> nam chaga
dưa đỏ
Không chỉ là sựu lựa chọn rất tốt trong mùa hè để giải nhiệt , dưa đỏ có chất chống ôxy hóa và glutathione giúp tăng cường khả năng miễn nhiễm và chống lại một số bệnh truyền nhiễm. Ngoại giả , vỏ dưa có tính hàn , Đông y sử dụng rất phổ thông để phối chế các loại thuốc trị nóng trong , táo bón.
cải bắp
Chất glutathione có trong cải bắp với hàm lượng rất cao , giúp tăng cường hệ miễn nhiễm. Bạn rất dễ dàng mua loại rau bồi dưỡng này này vì chúng khá rẻ và rất phổ thông vào các tháng mùa đông. Bạn cũng có xác xuất chế biến được rất nhiều món trong bữa ăn hàng ngày của gia đình bạn như: súp , xào , luộc , nộm , …
Sữa chua
Một số nhà khoa học tin rằng sữa chua có xác xuất giúp thân thể chúng ta tăng cường hệ miễn nhiễm và chống lại một số bệnh. Chất vitamin D có trong sữa chua giúp thân thể tiếp thụ canxi và phospho trong thức ăn đẹp hơn. Vì vậy , bạn nên ăn sữa chua mỗi ngày để bổ sung nhiều dưỡng chất cho cơ thể.
Tỏi
Trong tỏi có một số chất chống ôxy hóa giúp thúc đẩy hệ miễn nhiễm. Ngoại giả , tỏi còn được sử dụng như một loại thuốc chữa các bệnh như: đau bụng , cảm cúm , đầy bụng , khó tiêu , gan , tim mạch , thấp khớp , áp huyết , tim mạch , tiểu đường…
Trà
Trà được biết đến với rất nhiều chất polyphenol and flavonoid , giúp tăng cường sức để kháng với các tật bệnh cho thân thể bạn. Những chất chống ôxy hóa này sẽ tìm kiếm các gốc không bị các nghĩa vụ hoặc trách nhiệm trói buộc và xoá sổ chúng.
Khoai lang
Cũng như cà rốt , khoai lang có rất nhiều chất chống ôxy hóa beta-carotene , giúp chống hình thành gốc không bị các nghĩa vụ hoặc trách nhiệm trói buộc. Ngoại giả , khoai lang cũng rất giàuvitamin A giúp làm chậm quá trình lão hóa và có xác xuất giúp giảm nguy cơ mắc các bệnh ung thư.
hoa lơ xanh
nghiên cứu gần đây đã chứng minh được rằng trong hoa lơ có một chất hóa học có xác xuất giúp tăng cường hệ miễn nhiễm ở chuột. Thêm nữa , cải xanh cũng rất giàu vitamins A , vitamin C và glutathione – các chất chống ôxy hóa hiệu quả , rất tốt cho da , nhãn lực , xương và cơ chắc khỏe.
Nấm Chaga

Thuốc hỗ trợ tim mạch
Nấm Chaga là loại cây cỏ mạnh mẽ nhất trên trái đất. Loại nấm này chứa nhiều vitamin B , chất flavonoid , phenol , khoáng chất , enzyme , acid pantothenic , riboflavin và niacin…Bổ sung Full Spectrum Chaga là cách nhanh chóng và giản đơn để tăng cường hệ miễn dịch.