Chủ Nhật, 17 tháng 8, 2014

Nâng cao khả năng miễn dịch của cơ thể

Hệ miễn dịch được xem là sự đặc tính thần kỳ nhất của cơ thể con người. Đó là cơ chế gác canh riêng để kháng cự mầm bệnh và ngăn ngừa bệnh hoạn bao gồm các tế bào , mô , và các kháng thể.
>> Tăng cường hệ miễn dịch với nấm Chaga
Hệ thông này sẽ giúp bạn xác định các nguồn không ưa , sau đó phá hủy chúng. Một hệ miễn dịch khỏe sẽ gác canh bạn trong sự an toàn tuyệt đối. Tuy nhiên , bạn sẽ gặp phải sự xâm hại khi hệ miễn dịch của bạn bị suy yếu.
vì thế , việc tăng cường miễn dịch có vai trò rất quan trong đối với cơ thể bạn. Thừa thãi yếu tố giúp hệ miễn dịch của bạn hoạt động lành mạnh , cốt tử là sự đổi thay trong thói thường hàng ngày. Dưới đây là năm cách tối ưu để tương trợ hệ thống miễn dịch của bạn một cách tự nhiên.
Chế độ ẩm thực
Một chế độ ăn giàu chất chống oxy hóa thật sự nhu yếu để tương trợ hệ miễn dịch của bạn. Bạn cần nhiều rau quả , trái cây và các lipid lành mạnh ( các axit béo omega-3 ) để gia tăng các hợp chất liên đới tới điều chỉnh miễn dịch. Tỏi và gừng cũng nên có mặt luôn luôn trong bữa ăn của bạn.
Tập thể dục
Tập thể dục luôn là thìa khóa cho một cơ thể kiêu dũng. Với hệ miễn dịch , tập dượt thể dục thể thao sẽ huy động tế bào T , một loại tế bào bệnh bạch cầu được biết đến để gác canh cơ thể kháng cự nhiễm trùng. Trong một Học hỏi năm 2006 của 115 nữ giới , những người luôn luôn tập thể dục ( trung bình 30 phút Ngày ngày ) có nguy cơ mắc các bệnh chỉ một nửa so với những người ít vận động.

Thuốc hỗ trợ tim mạch
căng thẳng kinh niên có thể có một tác động tiêu cực đến khả năng miễn dịch , theo đánh giá năm 2004 của 293 Học hỏi với tổng số 18.941 người dự khán. Xem xét cho thấy rằng căng thẳng kéo dài sẽ làm giảm hệ miễn dịch và tăng mực độ mắc bệnh cho cơ thể.
Ngủ và vệ sinh
đơn giản chỉ cần giữ tay sạch sẽ là một trong những cách tối ưu để tránh bệnh hoạn , theo trung tâm kiểm tra và phòng chống dịch bệnh. Hãy vững chắc để rửa tay trong 15 đến 20 giây ( bằng nước ấm và xà phòng ) trước khi chuẩn bị thức ăn hoặc ẩm thực và sau khi ho , nhảy mũi , sử dụng phòng tắm , hoặc các bề mặt công chúng cảm động.
Một thói thường lành mạnh quan trọng để ngăn ngừa bệnh hoạn là nhận được một tám bĩ bàng giờ ngủ mỗi đêm , có thể giúp điều chỉnh chức năng miễn dịch.
Các loại thảo mộc , tu bổ
Full Spectrum Chaga được sản xuất từ nam Chaga với nhiều dưỡng chất như vitamin B , chất flavonoid , phenol , khoáng vật , enzyme , acid pantothenic , riboflavin và niacin…là thủ pháp tuyệt vời để tăng cường sự miễn dịch.